ข่าว

คุณตาสุดทน เมียขี้บ่น งอนหนีออกจากบ้าน ตร.ช่วยไกล่เกลี่ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของคุณตาวัย 89 ปี ที่เกิดอาการงอน หลังถูกเมียวัย 87 ปี ขี้บ่นจนตนเองนั้นทนไม่ไหวจนต้องหนีออกจากบ้าน

ปราจีนบุรี - เรื่องราวของคุณตาวัย 89 ปี ที่เกิดอาการงอนหนักมาก สุดทนหนีออกจากบ้าน หลังถูกเมียวัย 87 ปี ขี้บ่นจนตนเองนั้นทนไม่ไหว งานนี้เรื่องต้องมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็ตัวกลางในการไกล่เกลี่ยให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน 

 

สำหรับ คุณตาชื่อนายคำสอน ฆ้องศรี อายุ 89 ปี ตั้งใจว่าจะมาหาลูกชายที่ปราจีนบุรี เพื่อจะขอให้ลูกชายไปช่วยดูแลแม่ (ภรรยาของคุณตา) ที่ขาหักเดินไปไหนมาไหนไม่ได้ โดยตนเองเดินทางมาจาก จ.สระแก้ว นั่งรถไฟมาลงที่กบินทร์บุรี ทางตำรวจจึงสอบถามว่าลูกชายของคุณตาชื่ออะไร อาศัยอยู่ที่ไหน จะได้พาไปส่ง แต่คุณตากลับตอบว่า จำชื่อลูกชายตัวเองไม่ได้

 

เมื่อคุณตาเจอตำรวจจึงบอกว่า “จะพากลับบ้านทำไม เพิ่งออกมาจากบ้านวันนี้ จะมาหาลูกชาย ไม่กลับบ้าน” ทางตำรวจจึงได้แกล้งหลอกถามที่อยู่ของคุณตา จนคุณตายอมบอก จากนั้นทางตำรวจจึงพาคุณตาขึ้นรถ โดยบอกกับคุณตาว่าจะพาไปส่งหาลูกชาย ซึ่งคุณตาก็ยังย้ำกับตำรวจด้วยว่า “ต้องพาผมไปหาลูกชายที่บ้านนะ อย่าพาผมกลับบ้านนะ”

 

จากนั้น ตำรวจก็ได้พาคุณตาออกเดินทางจากกบินทร์บุรี เพื่อเดินทางกลับบ้านจนมาบริเวณใกล้บ้านคุณตา คุณตาก็จำได้ว่านี่เป็นบ้านของตัวเอง จึงร้องบอกว่า จะไม่ลงจากรถ ให้กลับไปส่งที่เดิม ทางตำรวจจึงตัดสินใจขับรถไปจอดหน้าบ้านคุณตาทันที จึงได้พบกับ คุณยายบุญมา ฆ้องศรี อายุ 87 ปี ภรรยาของคุณตาคำสอน แต่พอคุณยายบุญมา เห็นสามีนั่งรถมากับตำรวจ ก็เริ่มตะโกนด่าทอสามี ด้วยความโมโห และน้อยใจทันที

 

คุณยายเล่าว่า ช่วงเย็นวันที่ 5 พ.ย. 2562 ตนกับสามีทะเลาะกันเรื่องครอบครัว และตนก็ไม่ได้ขาหักเพียงแค่ข้อเท้าเคล็ด ซึ่งตอนที่ทะเลาะกันได้เกิดน้อยใจหนีออกจากบ้านไป ซึ่งตนก็ไม่สนใจเพราะเห็นว่าโตๆ กันแล้ว อย่างไรก็ตามพอคุณตาคำสอน ได้ยินเสียงภรรยาบ่นเสียงดัง ก็บอกกับตำรวจไปว่า “จะไม่ลงจากรถ” และยังบอกกับตำรวจด้วยว่า คุณยายบุญมา ชอบบ่นด่าไม่หยุดเอา ไม่อยากอยู่ด้วยแล้ว พอคุณยายบุญมา ได้ยินก็ตอบคุณตากลับไปว่า

 

“แกจะไปอยู่กับใครได้ ลูกเต้าเขาก็มีภาระกันอยู่แล้ว ที่บ่นที่ด่า ก็เพราะอยากให้อยู่ด้วยกันสองคน มีอะไรก็กินด้วยกัน พูดคุยกันดี ๆ แก่แล้วอยู่กันตามประสาคนแก่จะดีกว่า จะได้ไม่เป็นภาระให้กับลูกๆ” และในที่สุดคุณตาก็ยอมแพ้ลูกอ้อนของคุณยายในที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ