ข่าว

ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ไปต่อนั่งผอ.อ.ส.ค.อีก 4 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครม.เห็นชอบ ตั้งบรรสาน บุนนาค นั่งรองเลขาฯนายกฯฝ่ายการเมือง  ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ไปต่อนั่ง ผอ.อ.ส.ค.อีก 4 ปี

 

6 พฤศจิกายน 2562 นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษก ประจำสำนักนายกรัฐมนตรีแถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีว่า ครม.ได้มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ 

 

ได้มีการเสนอการแต่งตั้ง นายณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ เป็นผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ต่อไปอีกเป็นระยะเวลา 4 เดือน  

 

โดยให้ได้รับค่าตอบแทนคงที่ในอัตราเดือนละ 190,000 บาท และให้ได้รับสิทธิประโยชน์ตามที่กระทรวงการคลังให้ความเห็นชอบ ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันที่ลงนามในสัญญาจ้างเป็นต้นไป แต่ไม่ก่อนวันที่คณะรัฐมนตรีมีมติ 


ครม.มีมติเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอการแต่งตั้ง นายบรรสาน บุนนาค ให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง ตำแหน่งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป 


ครม.มีมติเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอการแต่งตั้ง พันตำรวจโท อนุรักษ์ จิรจิตร ให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป  


ครม.มีมติอนุมัติตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอการแต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยแทนตำแหน่งที่ลาออก ได้แก่ 1. นายสราวุธ ทรงศิวิไล เป็นประธานกรรมการ  2. นายพีระยุทธ สิงห์พัฒนากุล เป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ  3. นางพิมพ์ใจ ลี้อิสระนุกูล เป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป  

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ