ข่าว

บ.ลิขสิทธ์แจงชัดไม่ได้ให้ใครไปจับลิขสิทธิ์เด็ก 15 ขายกระทง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัทลิขสิทธิ์แจงชัด ไมได้ให้ใครไปจับลิขสิทธิ์เด็ก 15 ขายกระทง จ่อฟ้องดำเนินคดีแน่

กรณีมีการแชร์ภาพในโลกออนไลน์ เป็นภาพเด็กหญิงวัย 15 ปีคนหนึ่ง ถูกตัวแทนลิขสิทธิ์ดำเนินการล่อซื้อจับกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เนื่องจากเด็กหญิงคนดังกล่าวได้ประดิษฐ์กระทงขายโดยติดรูปตัวการ์ตูนดัง

หลังจากมีคนโทรมาสั่งให้ประดิษฐ์กระทง แต่หลังจากเด็กหญิงนำกระทงไปส่งให้ตามที่นัดเอาไว้ กลับโดนตัวแทนลิขสิทธิ์พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม พร้อมเรียกเงินค่าปรับจำนวน 50,000 บาท จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

 บ.ลิขสิทธ์แจงชัดไม่ได้ให้ใครไปจับลิขสิทธิ์เด็ก 15 ขายกระทง
ล่าสุด ดูท่าจะจบยากแน่นอน เมื่อบริษัท บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ยืนยันไม่ได้ให้ผู้ใดทำการจับลิขสิทธิ์ผิดกฎหมายตามที่เป็นข่าว


บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)
ทางบริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)ในฐานะตัวแทนลิขสิทธิ์ ของบริษัท San-xประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2560 โดยครอบคลุมประเทศต่าง ๆ ดังนี้ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย กัมพูชาเมียนมาร์ ลาว และเวียดนาม
บริษัท ที.เอ.ชี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) ขอชี้แจงให้ทราบโดยทั่วกันว่า ไม่ได้มอบหมายให้ผู้ใดทำการจับลิขสิทธิ์ผิดกฎหมายแต่อย่างใดตามข่าวที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทฯ ได้ทำการปรึกษาฝ่ายกฎหมายและมอบหมายให้ทนายความดำเนินการสืบหาความจริงในกรณีที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้ปฏิบัติอย่างถูกต้องและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่า เรายังมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง เป็นธรรม โปร่งใสและยึดหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยคำนึงถึงประโยชน์ของผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายเป็นสำคัญเพื่อให้เกิดความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจในอนาคต

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ฝ่ายสื่อสารองค์การ บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)
HOT LINE โทร. 02-717-2898#77
 

 บ.ลิขสิทธ์แจงชัดไม่ได้ให้ใครไปจับลิขสิทธิ์เด็ก 15 ขายกระทง

 

CR.TACConsumer

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ