ข่าว

บิณฑ์ น้ำตาไหล ซาบซึ้ง สันติ ผู้ปิดทองหลังพระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" น้ำตาซึม โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณ "สันติ ภิรมย์ภักดี" ผู้ปิดทองหลังพระ เบื้องหลังความสำเร็จ คอยช่วยเหลือสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

 


          เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 62 - บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดัง และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ที่ทำให้ต้องน้ำตาไหลแต่เช้า โดยระบุว่า "ท่านครับ ทำไมท่านถึงดีกับผมเหลือเกินครับ"

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ ท่านผู้ชายคนนี้ทำให้ผมน้ำตาไหลแต่เช้า ท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี ท่านให้เรขาส่วนตัวท่านโทรมามาหาผม มาถามเรื่องมอบเงินให้พี่น้องชาวอีสานเป็นอย่างไรบ้างเหนื่อยมั้ย ต้องการอะไรเพิ่มมั้ย ท่าน สันติ เป็นห่วง พักผ่อนบ้างนะ ท่านบอกว่าเห็นในข่าวรู้สึกผอมไป อย่าหักโหม เราต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรง จะได้ดูแลคนอื่นได้ แล้วงานส่วนตัวล่ะ ช่วงนี้คงไม่ได้ทำเลยใช่มั้ย ท่านบอกว่าไม่ต้องห่วงนะ ดูแลพี่น้องชาวอีสานที่ถูกน้ำท่วมให้ดีที่สุดอย่าให้ตกหล่นแม้แต่ครอบครัวเดียว ปัญหาอะไรค่อยๆแก้ไขไป ทุกคนที่ บริษัท บุญรอด เป็นกำลังใจให้ ทำให้ดีที่สุด สมกับที่เข้าใว้ใจเรา..นี่คือคำพูดของท่านที่ให้เรขาโทรมาให้กำลังใจผม แต่ที่ผมรู้สึกซาบซึ้งก็คือ..
 

         ไม่ต้องห่วงนะ เรื่องเงินท่านจะเพิ่มให้เป็นเดือนล่ะ 100,000 บาท จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องงานที่ กทม. แต่ท่านให้ส่วนตัวนะ จากเดือนล่ะ 50,000บาท ให้ผมมา 2 ปีแล้ว คราวนี้มอบให้อีก 50,000บาท เป็นเดือนล่ะ 100,000 บาท ตลอดไปจนกว่าชีวิตผมจะหมดลมหายใจ ผมขอกราบหัวใจท่านด้วยใจที่บริสุทธิ์ ท่านดีกับผมเหลือเกินครับ ไม่ใช่แค่กับผมนะครับ ท่านได้มอบความช่วยเหลือไปยังหน่วยงานอื่นอีกมากมาย ท่านคือผู้ให้ที่อยู่เบื้องหลังมาตลอด อย่าโกรธผมนะครับที่ต้องมาบอกกับเพื่อนๆของผม ผมดีใจครับอยากบอกให้ทุกคนทราบครับ (ท่านบอกว่าไม่ต้องบอกใครอยากให้ผมมีกำลังใจทำงาน) รักและเคารพท่านที่สุดครับ ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงนะครับ กราบขอบคุณครับท่าน

 

 

บิณฑ์ น้ำตาไหล ซาบซึ้ง สันติ ผู้ปิดทองหลังพระ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ