ข่าว

'น้องปิ๋ม' สาวขับรถส่งของทั่วอเมริกากับไลฟ์สไตล์สุดเรียบง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป 'น้องปิ๋ม' สาวร้อยเอ็ดขับรถส่งของทั่วอเมริกากับไลฟ์สไตล์สุดเรียบง่าย เว้าอีสานคล่องปรื๋อ

เรื่องราวของ 'น้องปิ๋ม' สุภาวดี นามชารี สาวชาว จ.ร้อยเอ็ดวัย 25 ปี ที่เธอประกอบอาชีพขับรถส่งของทั่วอเมริกา จากการซึมซับอาชีพคนขับรถสิบล้อจากครอบครัว และสามารถทำรายได้เกือบหลักล้านต่อเดือน ทั้งๆ ที่  'น้องปิ๋ม' เรียนจบแค่ชั้น ม.6 

 

 

'น้องปิ๋ม' สาวขับรถส่งของทั่วอเมริกากับไลฟ์สไตล์สุดเรียบง่าย

 

สำหรับเรื่องนี้หลังถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตสนใจและชื่นชมความสู้ชีวิตของผู้หญิงตัวเล็กพันธุ์แกร่งคนนี้ พร้อมกับต่างพูดถึงเธออย่างกว้างขวาง 

 

ทั้งนี้เมื่อไปส่องเฟซบุ๊กส่วนตัวของ 'น้องปิ๋ม' ซึ่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตนั้นก็เป็นแบบทั่วไป เรียบง่าย นอกจากนี้ผู้ติดตามเธอในเฟซบุ๊กส่วนตัวนั้นมีมากกว่า 45,000 คนเลยทีเดียว และเธอก็มักจะชอบไลฟ์เฟซบุ๊ก พูดคุยกับผู้ติดตามของเธอชนิดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือการพูดคุยเป็นภาษาอีสาน เธอยืนยันมาตลอดว่า แม้จะมาอยู่อเมริกามา 5 ปีแล้ว แต่ถ้าไม่มีความจำเป็น หรือการคุยกับชาวต่างชาติ การใช้ชีวิตของเธอก็จะพูดภาษาอีสานเป็นหลัก

 

 

'น้องปิ๋ม' สาวขับรถส่งของทั่วอเมริกากับไลฟ์สไตล์สุดเรียบง่าย

 

 

ล่าสุดเธอได้เคลื่อนไหวผ่านเฟวบุีกส่วนตัว หลังเรื่องราวของเธอถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ระบุว่า " ยินดีนะคะ ที่ได้แชร์เรื่องราวของตัวเองออกไป ไม่ว่าเพจไหน สื่อไหนที่ให้ความสนใจสอบถาม ที่ตอบไป ยินดีค่ะ และก็เชื่อว่าครบทุกคำถาม ส่วนแต่ละที่จะมีวิธีการนำเสนอในรูปแบบไหน ก็แล้วแต่สไตล์ของเขา

 

แต่ที่อยากพูดคือ  ... ปิ๋มขอบคุณคนที่อ่านแล้วเข้าใจ เปิดใจกว้าง มองเห็นด้านดีที่ถูกแชร์ออกไป ไม่ใช่แค่ส่วนรายได้ จริงๆความสำเร็จในชีวิตคนเรา ไม่ได้ไกลตัวเลยนะ เริ่มจากการอ่าน คิด วิเคราะห์ แยกแยะ เบสิคง่ายๆเลย ถ้าตีความได้ ใช้เหตุผล เข้าใจคนอื่นให้เหมือนที่อยากให้คนอื่นเข้าใจเรา แค่นั้นก็ถือว่าคุณประสบความสำเร็จ ในการใช้ชีวิตไปอีกขั้นแล้วค่ะ

 

#ไม่ได้โลกสวย แต่ก็ไม่เคยใช้ด้าน #ไม่สวย ...ทำร้ายใคร..."

 

 

 
 
 
 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ChaRee Pim

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- ซูฮก สาวจบ ม.6 ขับรถส่งของทั่วอเมริกา ทำรายได้เดือนเกือบล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ