ข่าว

'แม่มณี' ตอบประเด็นสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเอกบนรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกี่ยวกับกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.วันทนีย์  ทิพย์ประเวช (เดียร์) หรือที่รู้จักกันในฉายา 'แม่มณี'

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.วันทนีย์  ทิพย์ประเวช (เดียร์) หรือที่รู้จักกันในฉายา 'แม่มณี' พร้อมแฟนหนุ่มกลับมาเข้ายังห้องขังหลังจากนำตัวไปทำการปากคำกับคณะกรรรมการสอบสวน ของ สภ.เมืองอุดรธานี โดยมี พ.ต.ท.บำรุง แนบชิดชัย รองผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เป็นหัวทีมในการสอบสวนใช้เวลานับชั่วโมง

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงมานำตัว 'แม่มณี' หรือ 'เดียร์' เพื่อเอาขึ้นไปสอบปากคำ โดยมีกองทัพสื่อมวลชนเกาะติดหน้าห้องขังรอสัมภาษณ์ โดยได้เปิดใจครั้งแรกบอกว่าตนเองไม่ได้หนีไปไหน ยังมีการทักพูดกับ 'หนุ่ม กรรชัย' ในการไปออกรายการทีวีโดยขั้นตอนที่จะไปออกรายการต้องมีการเข้ามอบตัวกับตำรวจเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

 

 

'แม่มณี' จะเปิดใจครั้งแรกว่าไม่เครียด ตอนนี้บัญชีและทรัพย์สินโดนอายัดอยู่ ขอรอเคลียร์ปัญหาตรงนี้ก่อน ถ้าประกันตัวได้จะไปเคลียร์กับทุกคนแน่นอน ยืนยันตอนนี้ไม่ได้โกงและไม่ได้หลบหนี ส่วนที่ไปเจอตนอยู่สัตหีบ จ.ชลบุรีนั้น เพราะไปเซ็นใบแต่งตั้งและมอบอำนาจให้ทนายความ ย้ำอีกครั้งไม่ได้หนี ถ้าหนีจะติดต่อกับพี่ 'หนุ่ม กรรชัย' เพื่อรอไปออกรายการโหนกระแสทำไม แต่ก่อนไปออกรายการต้องมามอบตัว เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อน โดยให้เวลา 'พี่หนุ่ม' ไป 4 วันแต่ผ่านไป 2 วันตำรวจก็มาที่บ้านคุณป้า

 

 

ยืนยันไม่เคยชักชวนให้แม่ข่ายไปหาลูกข่ายมาแล้วจะได้รับค่าน้ำลาย โดยขอชี้แจงด้วยว่า ความโลภที่ทุกคนอยากได้เปอร์เซ็นต์มาจากแม่ข่ายไปยุยงให้ลูกข่ายมาแจ้งความกับตัวเอง ซึ่งไม่โทษใครว่าโยนขี้ แต่เมื่อคุณไปรับมาก็ต้องรับผิดชอบ และต้องดูแลลูกข่ายด้วย ไม่ใช่จะโยนขี้อย่างเดียว เพราะในสลิปลูกข่ายโอนเงินให้แม่ข่าย ไม่ได้โอนเงินให้ตน

 

 

ย้ำอีกครั้งว่าไม่ได้หนี การจับกุมเป็นเพียงการนั่งคุยกับตำรวจ เพราะเราตกลงกับทนายแล้วว่า 4 วันเรามอบตัวแน่นอน แล้วค่อยไปออกรายการโหนกระแส ส่วนตอนนี้ต้องรอไปให้การกับตำรวจเพิ่มเติม เมื่อถามถึงเรื่องกินพระเอกดังบนรถ แม่มณีกล่าวว่า คนเราถ้าจะไปเอากันบนรถ ไม่เอาหรอก เปิดโรงแรมดีกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ