ข่าว

โอตะไม่ทน แฉภาพหลุด 'มัยร่า BNK48' ควงหนุ่มปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวานนี้ (3 พฤศจิกายน 2562) #อวสานมัยร่า กลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนักในสังคมทวิตเตอร์

#อวสานมัยร่า กลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนักในสังคมทวิตเตอร์ เกี่ยวกับ 'มัยร่า BNK48' ล่าสุดมีการออกมาแฉภาพบุคคลคล้ายๆ ไอดอลสาวคนนี้ไปเดินงานหนังสือกับผู้ชายคนหนึ่ง ระบุว่าเกิดขึ้นระหว่างเธอถูกพักงาน และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะเหล่าบรรดาโอตะ

 

ทั้งนี้ มีข้อความที่อ้างว่าเป็นความรู้สึกของโอตะที่เคยปกป้องตัดพ้อว่า “ตอนนี้ขนาดโอตะด้วยกันเองยังอยากให้คุณออกจากวง พวกเขาหน่ายที่จะมาตามปกป้องคุณแล้ว”

 

สิ่งที่พวกเรารู้คือจากการพักงานครั้งนั้น 2 เดือน มะระถูก บ.ปรับเงินอีก 200k และมีการไปเที่ยวกันอย่างน้อย 2 ครั้ง แต่มีหลักฐานแค่ครั้งที่ 2 นี้ คุณทรยศต่อแฟนคลับอีกแล้ว พวกเขาเคยออกมาปกป้องคุณไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง นี่คือสิ่งที่คุณตอบแทนพวกเขาหรอ?

 

 

พวกเรารอจนถึงกลางเดือนตุลา ผู้แจ้งเบาะแสคนนั้นก็ส่งรูปมาจริงๆ ทั้งๆที่เขาเป็นโอตะ เขาบอกว่า "ถึงผมจะรักวงนี้แค่ไหน แต่ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ มันไม่ถูกต้อง" คุณกำลังไปเที่ยวกับสามีของคนท้องอยู่นะ คุณไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โอตะไม่ทน แฉภาพหลุด 'มัยร่า BNK48' ควงหนุ่มปริศนา

 

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพหลุดไอดอลสาวควงผู้กำกับ ซึ่งภรรยาของเขากำลังตั้งท้องเดินลงจากคอนโดด้วยกัน จนกระทั่งเธอถูกต้นสังกัดพักงานเป็นเวลา 2 เดือน

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ