ข่าว

สาวไอซ์อัพเดทอาการหลังม้วนแร็ปกระแทกใส่หน้าเขียวช้ำหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณี "ไอซ์" อธิชนัน ศรีเสวก ประสบอุบัติเหตุ ขณะถ่ายทำซีรีส์ หลังจากถูกม้วนแรปที่ทีมงานใช้พันตัว ตกกระแทกใส่บริเวณดวงตา ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัพเดทอาการ

จากกรณี "ไอซ์" อธิชนัน ศรีเสวก ประสบอุบัติเหตุ ขณะถ่ายทำเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน หลังจากถูกม้วนแรปที่ทีมงานใช้พันตัว ตกกระแทกใส่บริเวณดวงตา ทำให้ดวงตาช้ำหนักมาก

โดยล่าสุด สาวไอซ์ ได้มาอัพเดทอาการผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากมีแฟนคลับหลายคนเป็นห่วง

สาวไอซ์อัพเดทอาการหลังม้วนแร็ปกระแทกใส่หน้าเขียวช้ำหนัก

อัพเดทอาการนะคะวันที่5แล้ว ยาวปายยไม่รุเมื่อไหร่จะหาย เลือดในตายังเพิ่มเรื่อยๆจากวันแรกรอยช้ำมากขึ้น เพราะเลือดยังคั่งอยู่เยอะ ความบวมลดลงบ้างแล้วจากเป็นลูกมะนาว ตอนนี้กระจายเป็นวงกว้าง แต่ยังปวดอยู่หลายคนยังถามอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดจากอะไร คือเกิดจากแรงกระแทกของที่แรปของเป็นม้วนขนาดใหญ่ ขอบของม้วนตกลงมากระแทกที่บริเวณใต้ตาเต็มๆ เลยเป็นอย่างที่เห็นเนี่ยแหละค่ะ ยังไงก็ต้องขอบคุณอีกครั้งสำหรับหลายๆคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้ทุกช่องทางนะคะ แล้วก็ต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับงานต่างๆที่รับไว้ค่ะคาดน่าจะอีกระยะนึงเลยกว่าหน้าจะกลับมาเป็นปกติ ใจยังสู้แต่หน้ามันไม่ไหวจริงๆค่ะ ตื่นมาเห็นหน้าตัวเองแบบนี้ทุกวันก็เครียด อยากหายไวๆ อยากกลับไปทำงานได้เหมือน

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อัพเดทอาการนะคะ วันที่5แล้ว ยาวปายย ไม่รุเมื่อไหร่จะหาย เลือดในตายังเพิ่มเรื่อยๆจากวันแรก รอยช้ำมากขึ้น เพราะเลือดยังคั่งอยู่เยอะ ความบวมลดลงบ้างแล้วจากเป็นลูกมะนาว ตอนนี้กระจายเป็นวงกว้าง แต่ยังปวดอยู่ หลายคนยังถามอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดจากอะไร คือเกิดจากแรงกระแทกของที่แรปของเป็นม้วนขนาดใหญ่ ขอบของม้วนตกลงมากระแทกที่บริเวณใต้ตาเต็มๆ เลยเป็นอย่างที่เห็นเนี่ยแหละค่ะ ยังไงก็ต้องขอบคุณอีกครั้งสำหรับหลายๆคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้ทุกช่องทางนะคะ แล้วก็ต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับงานต่างๆที่รับไว้ค่ะ คาดว่าน่าจะอีกระยะนึงเลยกว่าหน้าจะกลับมาเป็นปกติ ใจยังสู้แต่หน้ามันไม่ไหวจริงๆค่ะ ตื่นมาเห็นหน้าตัวเองแบบนี้ทุกวันก็เครียด อยากหายไวๆ อยากกลับไปทำงานได้เหมือนเดิม

โพสต์ที่แชร์โดย Athichanan Srisevok (@ice_athichanan) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ