ข่าว

เบิ้ล ปทุมราช อัดคลิปน้ำตาคลอ หลังรับใช้ชาติครบ 2 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊คส่วนตัว หลังถึงวันปลดประจำการเรียบร้อยแล้ว ออกมาขอบคุณแฟนคลับ ถึงกับน้ำตาคลอ

รับใช้ชาติอย่างสมภาคภูมิ สำหรับเบิ้ล ปทุมราช (นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง) หลังเข้ารับการเกณฑ์ทหารมาเป็นระยะเวลา 2 ปีเต็ม ซึ่งย้อนกลับไปช่วง 2 เดือน ก่อนปลดทหาร เบิ้ล ปทุมราช เคยโพสต์เฟซบุ๊ค โดยระบุข้อความว่า

 "ดำเนินหน้าที่ต่อไป 2เดือน สู่อิสรภาพ หน้าที่นักร้องไทย เต็มตัว" 

"เราคือนักร้องก่อนไปฝึกทหาร เราเต็มที่  สิ่งที่ภาคภูมิใจคือ ครั้งหนึ่ง ในสิบสัปดาห์แรก เราคือ หัวหน้าตอน   ลูกพี่ใหญ่ ดูแลลูกน้องพลทหาร190นาย ( ให้ตีมึนไปกับเรา )
สมัยเด็กๆ เข้าค่ายลูกเสือก็ได้เป็นหัวหน้า ผ่านด่านโดยร้องเพลง และเล่านิทานให้ครูฟัง
เสียงเพลงในตัวผมเป็นที่มาหลายๆอย่างจริงๆนะ
ใกล้ปลดแล้ว ขอลงรูป

เบิ้ล ปทุมราช อัดคลิปน้ำตาคลอ หลังรับใช้ชาติครบ 2 ปี เบิ้ล ปทุมราช อัดคลิปน้ำตาคลอ หลังรับใช้ชาติครบ 2 ปี เบิ้ล ปทุมราช อัดคลิปน้ำตาคลอ หลังรับใช้ชาติครบ 2 ปี

ล่าสุด เบิ้ล ปทุมราช โพสติคลิปลงเฟซบุ๊คส่วนตัว หลังถึงวันปลดประจำการเรียบร้อยแล้ว ออกมาขอบคุณแฟนคลับ ถึงกับน้ำตาคลอ 

“คลิปนี้ก็อยากจะมาขอบคุณสำหรับแฟนคลับที่ให้กำลังใจผมมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผมทำทุกๆหน้าที่ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง-ทหารและก็ลูกที่ดีของแม่และครอบครัวนะครับ ขอบคุณที่ให้ผมได้ยืนอยู่ในจุดที่ผมไม่คิดว่าผมจะได้กลับไปทำงานร้องเพลงอีกครั้งนึง ผมไม่คิดว่าผมจะกลับไปมีเพลงที่ดัง แล้วคนยังจ้างงานผมอยู่นะครับ ขอบคุณสำหรับเจ้านายผมทุกๆคนที่ให้โอกาสผมได้ออกไปรับงานแล้วก็มาเจอแฟนคลับ ขอบคุณจริงๆครับ มันรู้สึกตื้นตันแล้วก็ขอบคุณสำหรับวันนี้ครับผมได้ใบปลด ผมได้ออกไปทำงานเต็มที่แล้วครับ ขอบคุณทุกคนมากๆครับ ผมจะทำหน้าที่ของนักร้องที่ดี”

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ