ข่าว

มิติใหม่ของเหล่าอากงอาม่าสวัสดีวันจันทร์อย่างไรให้ได้ความรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพทย์โรงพยาบาลแพร่ ทำภาพสวัสดีวันจันทร์รูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การสวัสดีวันจันทร์ได้ความรู้ขึ้นเยอะ

ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่เข้ามามีอิทธิพลสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโซเชียล เช่น เฟซบุ๊ค ไลน์ ยูทูป รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นแบบอื่น แต่ในขณะเดียวกันเราจะเห็นว่าสังคมผู้สูงอายุหันมาเข้าถึงเทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น

เช่น การเล่นไลน์ โดยเฉพาะการส่งข้อความให้กลุ่มเพื่อนๆของตนเองเป็นประจำทุกวัน ด้วยการส่งสติ๊กเกอร์ไลน์สวัสดีวันจันทร์ 

ล่าสุด แพทย์โรงพยาบาลแพร่ ทำภาพสวัสดีวันจันทร์รูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การสวัสดีวันจันทร์ได้ความรู้ขึ้นเยอะ โดยในเพจ drama addict ได้โพสต์รายละเอียดเอาไว้ดังนี้

ขุ่นหมอจาก รพ แพร่ฝากมา เขาทำภาพชุดนี้มาแจก โดยเฉพาะสำหรับปู่ย่าตายายอากงอาม่า ที่ชอบส่งภาพ สวัสดีวันจันทร์ในไลน์กันหราเกิน ให้เอาอันนี้ไปส่งกันได้ นอกจากจะได้สวัวดีวันจันทร์แล้ว ยังได้ความรู้เกี่ยวกับอาการของโรคเส้นเลือดในสมองว่าอาการแบบไหนที่สงสัยจะเป็นและควรรีบหาหมอโดยด่วนเน้ออออ

มิติใหม่ของเหล่าอากงอาม่าสวัสดีวันจันทร์อย่างไรให้ได้ความรู้ มิติใหม่ของเหล่าอากงอาม่าสวัสดีวันจันทร์อย่างไรให้ได้ความรู้ มิติใหม่ของเหล่าอากงอาม่าสวัสดีวันจันทร์อย่างไรให้ได้ความรู้

 

 

 

 


 

มิติใหม่ของเหล่าอากงอาม่าสวัสดีวันจันทร์อย่างไรให้ได้ความรู้ มิติใหม่ของเหล่าอากงอาม่าสวัสดีวันจันทร์อย่างไรให้ได้ความรู้ มิติใหม่ของเหล่าอากงอาม่าสวัสดีวันจันทร์อย่างไรให้ได้ความรู้ มิติใหม่ของเหล่าอากงอาม่าสวัสดีวันจันทร์อย่างไรให้ได้ความรู้

ขอบคุณภาพจากคุณ @น้ำอุ่น ชลกานท์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ