ข่าว

วงการตำรวจเศร้า ผู้การดั้ง ตกบันไดเสียชีวิต 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า ผบก.อก.บช.ภ.6 ประสบอุบัติเหตุในบ้านพักย่านสมุทรปราการ เข้ารักษาตัว รพ.ตำรวจ 8 วัน สิ้นใจอย่างสงบ

 

               สุดเศร้า ผบก.อก.บช.ภ.6 ประสบอุบัติเหตุตกบันไดศีรษะฟาดพื้นในบ้านพักย่านจังหวัดสมุทรปราการ เข้ารักษาตัว รพ.ตำรวจ 8 วัน ก่อนสิ้นใจอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าผ่านมา ญาตินำร่างประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดชัยมงคล จ.สมุทรปราการ

 

               เมื่อวันที่ 27 ต.ค.2562 ที่ รพ.ตำรวจ มีรายงานว่า พล.ต.ต.สมชัย อินตาพวง ผบก.อก.บช.ภ.6 หรือ ผู้การดั้ง ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะรักษาอาการบาดเจ็บจากการเกิดอุบัติเหตุที่บ้านพักย่านสมุทรปราการ โดยร่างของผู้การดั้ง ได้ถูกนำมาเก็บไว้ภายในห้องดับจิตเพื่อรอการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง และวันพรุ่งนี้ (28 ต.ค.2562) ญาติจะเดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาที่วัดชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ในเวลา 16.00 น.

 

               สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา ผู้การดั้ง พล.ต.ต.สมชัย อินตาพวง ผบก.อก.บช.ภ.6 ประสบอุบัติเหตุลื่นตกบันได ศีรษะฟาดพื้นจนได้รับบาดเจ็บภายในบ้านพักซอยหมู่บ้านทิพวัลย์ ถนนเทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนถูกนำตัวส่งเข้ารักษาที่ รพ.สำโรงการแพทย์ แต่ พล.ต.ต.สมชัย อาการยังไม่ดีขึ้น ยังคงไม่ได้สติ จึงมีการส่งตัวต่อมายัง รพ.ตำรวจ กระทั่งเสียชีวิตลงในช่วงเช้าของวันนี้

 

วงการตำรวจเศร้า ผู้การดั้ง ตกบันไดเสียชีวิต 

 

               สำหรับ พล.ต.ต.สมชัย อินตาพวง จบโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน รุ่น 37 ชีวิตการรับราชการเป็นตำรวจได้วนเวียนรับราชการในจังหวัดสมุทรปราการ เป็นส่วนใหญ่ เริ่มตั้งแต่ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ สารวัตรสืบสวนสอบสวน รอง ผกก.สืบสวนสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ผกก.สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และรองผู้บังคับการจังหวัดสมุทรปราการ ก่อนขึ้นดำรงตำแหน่งเป็น ผู้บังคับการอำนวยการ ตำรวจภูธรภาค 6 เมื่อปีที่ผ่านมา

 

                พล.ต.ต.สมชัย อินตาพวง เป็นที่รักใคร่นับถือของผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ และประชาชนชาวสมุทรปราการจำนวนมาก สำหรับเพื่อนนายตำรวจร่วมรุ่นที่มีชื่อเสียงหลายคน ได้แก่ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.นเรศ นันทโชติ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.ประเสริฐ เงินยวง รอง ผบช.ทท. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ปอศ เป็นต้น

 

               ในวันพรุ่งนี้ 28 ตุลาคม 2562 ครอบครัวจะมีการประกอบพิธีทางศาสนา โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น. ที่วัดชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และจะตั้งศพสวดพระอภิธรรม ไปจนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16.00 น. ต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ