ข่าว

เป๊ปซี่ แจง ข่าวใหญ่มหามงคลประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ปซี่ แปลกใจเพื่อนในหน้าโซเชียลถามหาคนที่ต้องรับผิดชอบว่ามาปล่อยข่าวให้เกิดความเข้าใจผิด

 

              ภายหลัง เป๊ปซี่ เสริมสุข กษิติประดิษฐ์ Sermsuk Kasitipradit โพสต์ รอข่าวใหญ่มหามงคลประเทศ ข่าวดีของพสกนิกรทั่วประเทศ  เป๊ปซี่โพสต์รอข่าวใหญ่มหามงคลประเทศ (อ่านต่อ...)  ล่าสุด เป๊ปซี่ เผย แปลกใจเพื่อนในหน้าโซเชียลถามหาคนที่ต้องรับผิดชอบว่ามาปล่อยข่าวให้เกิดความเข้าใจผิด ชี้ แชร์ต่อเพราะเป็นภาพที่สง่างามหาดูได้ยาก ไม่มีข้อความใดไปเขียนเพิ่มเติมให้เกิดความเข้าใจผิดนอกจากคำบรรยายใต้ภาพเดิม ยืนยัน ข่าวมหามงคลคาดปลายปีนี้หรือต้นปีหน้ารอประกาศเป็นทางการ เป็นข่าวดีของพสกนิกรทั่วประเทศ ไม่ใช่ข่าวใครจะเดินทางกลับมาอย่างที่พวกมีวาระซ่อนเร้นลือ

 

 

 

เป๊ปซี่ แจง ข่าวใหญ่มหามงคลประเทศ

 

 

 

               ทั้งนี้ เพจข่าว เสริมสุข กษิติประดิษฐ์ - Sermsuk Kasitipradit ได้แก้ไขโพสต์จากเดิมที่มีแค่คำว่า " ทรงพระเจริญ " เป็น " ทรงพระเจริญ ปล.ควรต้องอ่านคำบรรยายใต้ภาพให้ละเอียด เป็นภาพที่แชร์ต่อมา ข้อความไม่ได้มีอะไรเสียหาย อ่านกันผ่านๆ เข้าใจผิดแล้วไปเม้นท์กันต่อผิดๆ ไม่ใช่ภาพหมั้น คำบรรยายก็บอกชัดเจน ส่วนงานมหามงคล รอประกาศเป็นทางการ อาจปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า ส่วนข่าวที่เขียนกันตั้งข้อสังเกตจะมีใครเตรียมเดินทางกลับมา ไม่เคยได้ยิน... ก่อนหน้านี้เพจนี้แชร์เรื่องเจ้าจอมมารดา มาให้อ่าน เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง จะได้ไม่ตื่นตระหนกเข้าใจผิด.. "

 

 

 

เป๊ปซี่ แจง ข่าวใหญ่มหามงคลประเทศ

 

 

 

               โดย เพจข่าว เสริมสุข กษิติประดิษฐ์ - Sermsuk Kasitipradit ยังคอมเมนต์ด้วยว่า " เห็นภาพแล้วไปเข้าใจว่าเป็นภาพหมั้น ไม่ใช่ ท่านหมั้นกันแล้ว รอข่าวมงคลน่าจะเป็นปีหน้า..เป็นภาพไม่ค่อยได้เห็นครับ เลยแชร์มา ไม่ได้ไปเขียนเติมอะไรนอกจากคำว่าทรงพระเจริญ ไหงไปตีความตั้งข้อสังเกตที่ไม่ตรงกับภาพ ..อยากให้เข้าใจตรงกันครับ..ข่าวมงคลต้องรอประกาศเป็นทางการ "

 

 

 

เป๊ปซี่ แจง ข่าวใหญ่มหามงคลประเทศ

 

 

 

               ล่าสุด เป๊ปซี่ ประกาศ คนทำข่าวมีศักดิ์ศรี ไม่หาประโยชน์ อย่าไปเที่ยวกล่าวหาใครง่ายๆ รับเงินใครมาโจมตีใคร ใช้ชื่อสกุลจริง รับผิดชอบทุกโพสต์ข้อความ

 

 

 

เป๊ปซี่ แจง ข่าวใหญ่มหามงคลประเทศ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ