ข่าว

หนิง เคลื่อนไหวไอจีแล้ว หลังเข้าขอโทษตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนิงปณิตาพร้อมสามีเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจยื่นเอกสารรถหรูพร้อมเข้าขอโทษตำรวจอีกครั้งอย่างเป็นทางการ

จากกรณี หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ  โพสต์อินสตาแกรมระบุว่ากำลังขับรถสปอร์ตหรูมาเซราติไปเข้าฉากที่กองละคร แล้วถูกตำรวจจราจรเรียกเพราะขับรถฝ่าเส้นทึบ โดยมีถ้อยคำวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อเวลา 08.45 น .วันนี้ (24 ตุลาคม 2562) ที่ สน.วิภาวดี น.ส.ปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือ "หนิง ปณิตา" ดารานักแสดงสาว พร้อม นายจรินทร์ หรือ "จิน"  ธรรมวัฒนะ สามี ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.เพื่อนำเอกสารเกี่ยวกับตัวรถยนต์หรูมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พร้อมกล่าวขอโทษต่อส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาดีฯ-รังสิต กก.2 บก.จร. เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันเกิดเหตุ

น.ส.ปณิตา กล่าวว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดตนขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจจากใจจริง ตามที่เคยได้บอกว่าตนคิดเร็วพูดเร็ว ก่อนนี้ตนไม่สะดวกเข้าพบตำรวจเองเนื่องจากติดทำงาน จึงให้สามีมาแทน ยืนยันว่าไม่ได้ละเลย เพราะสิ่งที่กระทำนั้นไม่เหมาะสม สำหรับใครที่ผิดหวังกับตนเองและได้ทักเป็นการส่วนตัวเข้ามา ก็ได้ขอโทษเป็นไปยังแฟนคลับผ่านไดเรกอินสตาแกรมแล้ว ยอมรับว่าเครียด วันนี้จึงต้องการขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ขอร้องว่าด่าตนได้ แต่อย่าลามปามถึงบุพการีหรือคนใกล้ตัว อย่างไรก็ตาม ตนไม่ติดใจเอาความอะไร จากนี้ตนจะแก้ไขเรื่องความใจร้อน เพื่อตัวเองไม่ให้คนที่ชื่นชอบตนได้ผิดหวัง และขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ที่ทำให้ลำบากใจกับการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

 หนิง เคลื่อนไหวไอจีแล้ว หลังเข้าขอโทษตำรวจ

ล่าสุด หนิง ปณิตา เคลื่อนไหวอินสตาแกรมแล้ว หลังเข้าขอโทษและมอบกระเช้าให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยได้ระบุข้อความว่า

ขอบคุณทางพี่ตำรวจที่รับคำขอโทษจากหนิงนะคะ และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังในตัวหนิง หนิงได้DM ตรงถึงทุกคนแล้ว หนิงไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะเข้าพบ ซึ่งทางคุณจินเข้าไปพบก่อนหน้านี้แล้ว ได้ทำการนัดตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้วเพิ่งจะได้เวลาที่ตรงกันเช้านี้ ขอบคุณทุกเม้นต์ที่ให้กำลังใจ และเมนต์ที่ตำหนิให้หนิงแก้ไข ขอบคุณที่ยังรักและให้โอกาสได้ปรับปรุง 

 หนิง เคลื่อนไหวไอจีแล้ว หลังเข้าขอโทษตำรวจ

 หนิง เคลื่อนไหวไอจีแล้ว หลังเข้าขอโทษตำรวจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ