ข่าว

(คลิป) ตรวจรถหรู หนิง ปณิตา คาด 1 สัปดาห์รู้ผล 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท.นำรถ มาเซราติ หนิง ปณิตา ตรวจสอบ เบื้องต้นพบเลขตัวถังตรงกับสมุดทะเบียนรถ แต่ยังต้องรอผลการพิสูจน์อีกครั้งว่ามีการขูดหรือเปลี่ยนแปปลงตัวเลขหรือไม่ 

 

 

24 ตุลาคม 2562 ที่ อาคารประสารราชกิจ กองบังคับการตำรวจจราจร ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ภายหลังที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "หนิง ปณิตา" และสามี ได้เข้าขอโทษและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ แล้ว  

 

 

น.ส.ปณิตา หรือหนิง ธรรมวัฒนะ ดาราสาว และนายจรินทร์ หรือจิน ธรรมวัฒนะ สามี ได้นำรถยนต์หรูมาเซราติ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพรถ โดยมีพล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. พร้อมด้วยพ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.5 บก.จร. พ.ต.ท.พันษา อมราพิทักษ์ รองผกก.ศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดี กก.2 บก.จร. พ.ต.ต.มานพ จันทร์เกิด สว.งานช่างเครื่อง/ตรวจพิสูจน์ กก.5 บก.จร. เจ้าหน้าที่กรมขนส่งทางบก กองพิสูจน์หลักฐานกลาง ตร.

 

พ.ต.อ.สุมิตร เปิดเผยว่า สำหรับการตรวจสอบรถยนต์หรูของดาราสาวดังกล่าวนั้น ได้รับการประสานจากตำรวจ สน.วิภาวดี ทำการตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง กรมการขนส่งทางบก และผู้เชี่ยวชาญรถยนต์ จะทำการตรวจสอบ 2 ส่วนคือ 1.การตรวจเลขตัวถังรถว่าเลขตรงกับสมุดทะเบียนรถหรือไม่ 2.ตรวจสอบว่ามีการขูดหรือเปลี่ยนแปลงเลขตัวถังรถหรือไม่ จากการตรวจสอบเลขตัวถังรถพบว่าเลขตัวถังปรากฎพบว่ามีเลขที่ตรงกับสมุดทะเบียนรถ ส่วนการตรวจพิสูจน์ว่ามีการขูดหรือเปลี่ยนแปลงเลขตัวถังหรือไม่นั้นจะต้องรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน คาดว่าจะทราบผลภายใน 1 สัปดาห์

 

มีรายงานข่าวว่า หลังจากการตรวจสอบรถยนต์หรูมาเซราติเสร็จ ทางดาราสาวก็จะเดินทางไปเปรียบเทียบปรับเรื่องใบขับขี่หมดอายุที่กรมการขนส่งทางบก ต่อไป

 

 

(คลิป) ตรวจรถหรู หนิง ปณิตา คาด 1 สัปดาห์รู้ผล 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ