ข่าว

เปิดอาชีพหนุ่มขับกระบะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดอาชีพ หนุ่ม รถกระบะ ผู้ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว

 

24 ตุลาคม 2562 จากกรณีหนุ่มซีวิคหัวร้อนขับรถป้ายแดง เฉี่ยวเข้ากับรถกระบะคู่กรณี แล้วเกิดมีปากเสียงจนเรื่องราวบานปลาย ถึงขั้นด่าทอ และท้าทายเกิดขึ้น แต่สิ่งที่หลายคนได้เห็นจากคลิปวีดีโอดังกล่าว 

 

นั่นก็คืออาการสงบเงียบของหนุ่มขับรถกระบะที่สามารถควบคุมตนเองได้เป็นอย่างดี ไม่ให้โมโหหรือโต้ตอบ ต่อพฤติกรรมของคู่กรณี ไปในทางที่รุงแรง ตามหนุ่มนักเรียนนอก ที่กลับมีอารมณ์ฉุนเฉียว เกรี้ยวกราด ใส่ตนเองตลอดเวลา ส่งผลให้เหตุการณไม่บานปลาย เรียกว่า ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว


มีคนตั้งคำถามเกี่ยวกับอาชีพของหนุ่มรถกระบะ รวมถึงทำไมจิตใจจึงเยือกเย็นได้ถึงเพียงนี้ โดยหนุ่มขับกระบะนั้นมาชื่อว่า นายนันทวัฒน์  มีอาชีพเป็นพนักงานขับรถส่งสินค้า นอกจากนี้นายนันทวัฒน์ ยังเล่าว่าช่วงเช้าวันเกิดเหตุได้ขับรถมาบนถนนเส้นทางพุทธมณฑลสาย 4 ในทางตรง ส่วนคู่กรณีอยู่อีกฝั่งในลักษณะยูเทิร์น ตนจึงเปิดไฟกระพริบขอทาง

 

แต่ปรากฏว่ารถเก๋งป้ายแดง ขับแหย่มา ตนเบรกไม่อยู่ จึงทำให้เฉี่ยวชนป้ายทะเบียนด้านหน้าจนหลุด จากนั้นจึงลงมาเคลียร์กัน แต่ปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวมีอารมณ์รุนแรง ต่อว่าตนสารพัด (ตามคลิปที่ปรากฏ) ส่วนแฟนสาวที่มาด้วยกันพยายามเข้าห้าม แต่ก็ถูกต่อว่าเช่นกัน ซ้ำหนุ่มคู่กรณียังบังคับให้ตนกราบเท้าอีกด้วย

 


เปิดอาชีพหนุ่มขับกระบะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ