ข่าว

โซเชียลนึกถึงลุงเสี่ยรถเบนซ์ โดนวัยรุ่นขับกระบะชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งเรื่องราวดีดีที่เกิดขึ้นบนท้องถนน ยังมีให้เห็นอยู่ในสังคม หากย้อนกลับไปกับเหตุการณ์ คุณลุงเสี่ยรถเบนซ์ ที่ได้รับการชื่นชมจากโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

อีกหนึ่งเรื่องราวดีดีที่เกิดขึ้นบนท้องถนน ยังมีให้เห็นอยู่ในสังคม หากย้อนกลับไปกับเหตุการณ์ คุณลุงเสี่ยรถเบนซ์ ที่ได้รับการชื่นชมจากโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก หลังพบเด็กวัยรุ่นขับรถมาชนรถเบนซ์ของลุง แต่ผลปรากฎว่า ลุงลงรถมาด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม ไม่ด่าสักคำ โดยวันนี้เราจะย้อนไปเหตุการณ์ในวันนั้น พร้อมกัน 
 

เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาขับรถไปเฉี่ยวกับรถของคุณลุง ตอนแรกในใจคิดว่า ...และ ต้องโดนด่าเละแน่เลย รถหรูซะด้วย แต่พอจอดรถแล้วลงมาคุยกันทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดไว้ คุณลุงขับรถตามเข้ามาจอดข้างๆ ลดกระจกลงดูรถตัวเอง แล้วก็ลงมาพูดกับเราด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแบบเราก็งงๆ ว่าลุงยิ้มทำไม
คุณลุง : โดนเต็มๆ เลยนะ
เรา : เป็นไรมากมั้ยครับ
คุณลุง : ไม่เป็นไรมาก ว่าแต่รถเรามีประกันมั้ย
เรา : มีครับ
คุณลุง : โอเค งั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร เรียกประกันเคลมก็จบเรื่องแล้ว ผมเข้าใจน้องนะว่าคุณก็ไม่ได้อยากจะชนผมหรอก แต่มันคืออุบัติเหตุ รถเราก็มีประกันกันทั้งคู่ ไม่เห็นจะต้องโกรธหรือโมโหกันเลย รถมีประกันก็ให้ประกันเคลียร์ไป ผมก็ไม่เข้าใจนะว่า รถชนกันแล้วทำไมต้องลงมาด่ากันและก็ตีกันด้วย สำหรับผมนะผมมองว่ามันตลกมาก ผมแก่แล้ว มีทุกอย่างแล้ว ทุกวันนี้ตื่นมาไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงก็พอ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว ส่วนน้องยังหนุ่มยังแน่นก็คงต้องสู้ต่อไป ก่อนที่ผมจะมีอย่างทุกวันนี้ผมก็สู้มาเยอะ

โซเชียลนึกถึงลุงเสี่ยรถเบนซ์ โดนวัยรุ่นขับกระบะชน โซเชียลนึกถึงลุงเสี่ยรถเบนซ์ โดนวัยรุ่นขับกระบะชน
ขอบคุณสำหรับคำสอนในการใช้ชีวิตที่ดีครับ
ขอบคุณที่ไม่โกรธผมเลยสักนิดที่เฉี่ยวรถหรูของคุณลุง
และขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้คุณลุงเสียเวลา
ถ้าคนขับรถหรูในบ้านเราเป็นแบบคุณลุงสัก 10 เปอร์เซนต์ก็คงดีนะครับ
ขออนุญาตนำรูปมาเผยแพร่เพื่อแบ่งปันเรื่องราวดีๆ นะครับ

โซเชียลนึกถึงลุงเสี่ยรถเบนซ์ โดนวัยรุ่นขับกระบะชน

Cr. [FB]Chutchai Thukoh

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ