ข่าว

(คลิป) แว่นหัวร้อน-แม่ กราบขอโทษประชาชนชาวไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจกคลิป หนุ่มแว่นหัวร้อน พร้อมแม่ กราบขอโทษประชาชนชาวไทย แม่ย้ำลูกชายไม่เข้าใจวัฒนธรรมไทยที่ดีงาม รู้เท่าไม่ถึงการณ์ สภาพจิตป่วยซึมเศร้า

 

 

24 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคลิปมาแจกจ่ายให้กับสื่อมวลชนความยาวประมาณ 5 นาที ซึ่งในคลิปปรากฏภาพของ พันตำรวจเอก ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม

 

 

พันตำรวจเอก กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการตำรวจภูธรพุทธมณฑล พร้อมด้วยนายรชฎ และมารดา โดยทางพันตำรวจเอก ชัชปัณฑกาณฑ์ ได้เปิดเผยว่าวันนี้ทางตำรวจได้เชิญตัวนายรชฏ ซึ่งเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปดังกล่าว เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ของ สถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑล  ตำรวจได้สอบถามความเป็นมาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ที่ทำให้ประชาชนชาวไทยเกิดความไม่สบายใจ ซึ่งเกิดจากเหตุรถชนกัน แล้วมีการพูดคำที่ไม่เหมาะสมออกมานั้น

 

ด้าน พันตำรวจเอก กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการตำรวจภูธรพุทธมณฑล บอกว่าสำหรับในการดำเนินการทางพนักงานสอบสวน หลังจากเชิญตัวมานายรชฎมาได้ทำการสอบปากคำ แจ้งข้อกล่าวหา “ดูหมิ่นซึ่งหน้า” และพิมพ์ลายนิ้วมือ รวบรวมเป็นสำนวน ตามกระบวนการกฎหมาย ซึ่งคาดว่าจะนำสำนวนส่งฟ้องอัยการได้ภายใน1-2 วันนี้ ขณะที่ในเช้าวันนี้( 24 ตุลาคม) จะมีการนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงจังหวัดนครปฐม

 

ขณะที่ทางมารดาของนายรชฏ ได้กล่าวผ่านคลิปว่า อันดับแรกเลยต้องขอกราบขอประทานโทษ แทนลูกชายมากๆเลย ด้วยความที่ลูกไม่ได้อยู่ในประเทศไทยมานาน อาศัยอยู่ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่เด็ก ทำให้ไม่เข้าใจวัฒนธรรมที่ดีงาม ซึ่งแม้กระทั่งตัวแม่เองพูดคุยกับทางลูก ลูกก็ยังเถียงว่าแม่พูดอะไรไม่รู้เรื่อง ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หนำซ้ำยังมีสุขภาพจิตที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่

 

โดยมีอาการเกิดจากความเครียด ด้วยโรคนี้จะมีอาการอยู่ 2 แบบ คือแบบซึมจนฆ่าตัวตาย และแบบเอะอะโวยวาย และเหตุการณ์ที่เกิดความรุนแรงนี้ขึ้น สืบเนื่องจากเมื่อคืนก่อนเกิดเหตุทางครอบครัวได้เตรียมของที่จะไปวัดในเช้าที่ผ่านมา กลับบ้านมาเข้านอนทันที โดยไม่ได้กินยา เช้ามาก็ออกไปทันที ทำให้เชื่อว่าเมื่อเกิดอาการโมโหแล้วควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งที่ผ่านมาทางครอบครัวพยายาม ไม่ได้ทอดทิ้งลูก แต่ช่วงนี้อยู่ระหว่างการศึกษาเล่าเรียนส่งผลให้อารมณ์มีขึ้นมีลง จนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

 

 

ส่วนนายรชฏ ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆมารดา ได้บอกว่า " ผมอยากจะขอโทษทุกคน ที่อาจจะพูดอะไรออกไป อาจพลั้งปากไปบ้าง ด้วยความโมโห ด้วยที่ตนเองเป็นคนรักรถ เมื่อเห็นว่ารถเกิดความเสียหาย ทำให้หงุดหงิด ประกอบกับอาการป่วยที่เป็นอยู่ จนทำให้แสดงออกมาดูรุนแรงกว่าคนปกติ

 

ตอนท้ายของคลิป พันตำรวจเอกชัชปัณฑกาณฑ์ เปิดเผยว่า ทางตำรวจไม่อยากเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวก็สำนึกแล้ว อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางตำรวจจะต้องดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

 

อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวว่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายรชฎ ออกจากสภ.พุทธมณฑล เพื่อความปลอดภัยเนื่องจากมีประชาชนมาเฝ้ารอบริเวณด้านหน้าจำนวนมาก จึงหวั่นเกรงว่าจะเกิดอันตรายได้ จึงมีการนำตัวไปพักยังที่ปลอดภัยก่อน

 

สำหรับบรรยากาศบริเวณด้านหน้า สภ.พุทธมณฑล เวลาประมาณ 03.00 น. ปรากฎว่าประชาชนที่เดินทางมาเพื่อที่จะขอดูหน้านายรชฎจำนวนหลายร้อยคน เนื่องจากไม่พอใจในคำพูดของนายรชฎนั้น ต่างพากันทยอยแยกย้ายเดินทางกลับบ้านกันหมดแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โซเชียลขุดยับ เปิดวาร์ปแว่นหัวร้อน ถ่ายรูปคู่กับรถหรูเพียบ
-หนุ่มหัวร้อน ฉุนเก๋งป้ายแดงถูกชน ปรี่หาเรื่อง-พูดดูถูกคนไทย
-โซเชียลขุดรัวๆหนุ่มแว่นหัวร้อนที่แท้เป็นติวเตอร์สอนภาษา
-แม่เด็กหัวร้อนติดเกม เผย ลูกป่วยสมาธิสั้น ควบคุมตัวเองไม่ได้

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ