ข่าว

โผล่แฉอีกราย เจอแว่นหัวร้อนปาดหน้าชูนิ้วกลางใส่ตลอดทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่โลกโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของหนุ่มแว่นหัวร้อนกันจำนวนมาก ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งออกมาแฉว่าเคยเจอพฤติกรรมเสื่อมแว่นหัวร้อน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่โลกโซเชียลต่างให้ความสนใจถึงพฤติกรรมของหนุ่มแว่นหัวร้อนกันจำนวนมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งออกมาโพสต์คลิปขณะที่หนุ่มแว่นหัวร้อนออกมาด่ากราดด้วยการใช่ถ้อยคำที่หยาบคาย

“ขยะสังคม มึงมีปัญญาขึ้นรถกูมั้ย ถ้าไม่มีก็ไปขอให้คนอื่นมาจ่ายให้กูสิ มึงมีปัญญาซื้อมั้ย มีเงินแสนอยู่เท่าไหร่ มีกี่ล้าน กูมีออมสินอยู่ หนึ่งล้านบาท กูให้มึงดูเลย กูไม่เคยแคร์คนไทย กูดูถูกคนไทยมาตลอด มึงจำคำพูดกูไว้ พวกคนไทยคือพวกชั้นต่ำทั้งประเทศ กูหมิ่นทุกคนแม้กระทั่งนายกฯ มึงอยู่บ้านอะไรอ่ะมีแลนด์แอนด์เฮ้าส์อยู่หรือเปล่า แค่ 5 ล้านเอง ลูกเศรษฐีอะคุณรู้จักเปล่า ขับรถป้ายแดง คุณอายุเท่าไร 20 กว่าหรอ ผม 24 ขับรถป้ายแดงคันละล้านสอง มีทุกอย่างที่คุณไม่มี”

 

โผล่แฉอีกราย เจอแว่นหัวร้อนปาดหน้าชูนิ้วกลางใส่ตลอดทาง

 

ล่าสุดพบผู้ใช้เฟซบุ๊ค เด็กเมืองนนท์ คนเมืองขอน ได้โพสต์ข้อความแฉถึงพฤติกรรมที่ตนเองเพิ่งเจอหนุ่มแว่นหัวร้อน ขับปาดหน้าชูนิ้วกลางใส่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า

 

ซื้อแล้วนะทะเบียนรถ...คนนี้ที่ขับปาดหน้าเราแล้วก็โชว์นิ้วกลางตลอดเวลาที่รถติดบนทางด่วนเกือบ 30 นาที

(รถติดมากมันจะแทรกมาเลนขวาสุดทั้งๆที่ไม่สามารถแทรกเข้ามาได้พอเข้าไม่ได้ก็มากดแตรใส่เราแล้วมาโชว์นิ้วกลางให้เราพอเรายอมให้ก็ปาดหน้าแล้วก็เหยียบเบรคให้เราชน สันดาหมาจริงๆ)

ดีนะวันนั้นถ้าเราไม่มีนัดกับหลานที่บุรีรัมย์สงสัยมึงกับกูคงได้ขึ้นหน้าหนึ่งชัวร์ 0960 สมุทรปราการ Honda Civic ถ้าถูกรางวัลกูจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้นะ มึงอย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นนะเดี๋ยวมึงจะได้ตายสมใจ ขอบบคุณนะหลานชายที่ทำให้ลุงใจเย็นลงทั้งๆที่ในมือถือมีดว่าจะเดินลงไปหามัน ไม่งั้นคงตายไปข้างหนึ่ง #อยากลงคลิปนะแต่ไม่อยากรับกระเซ้า และการพูดว่า ทำไปเพราะรีบรู้เท่าไม่ถึงการณ์

 

 

CR.เด็กเมืองนนท์ คนเมืองขอน

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ