ข่าว

เอพศินเปิดใจหมดเปลือกสาเหตุที่เลิกภรรยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอพศินยอมเปิดใจกรณีหย่าร้างกับภรรยา พร้อมเผยความสัมพันธ์ล่าสุดกับคนใหม่

รายการคุย แซ่บ โชว์ ได้สัมภาษณ์ เอ พศิน กรณีเลิกรากับภรรยา จนกลายเป็นกระแสโด่งดังในสังคม โดยเอ พศินได้เปิดใจเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับการเลิกรา และความสัมพันธ์ครั้งใหม่

ส่วนคนใหม่ที่เจอกันนั้นเป็นความบังเอิญ พี่คนหนึ่งแนะนำให้รู้จัก เราไม่ได้เห็นโปรไฟล์กันมาก่อน ว่าเขาน่ารัก เซ็กซี่ อะไรยังไง ซึ่งเราเจอคุณพ่อเขาก่อน แล้วก็มารู้จักน้องเขา ซึ่งตอนนี้มันเกิดเรื่องราวเข้าใจผิดในโซเชียลเยอะมาก ตอนนี้สิ่งที่ผมต้องเยียวยาก็คือความรู้สึกของลูก คนสำคัญที่สุดในชีวิตคือ เลโก้ ผมยังยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ตลอดชีวิตที่เป็นสามีแตงกวา ไม่เคยนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว

ขณะเดียวกันในโซเชียลมีการพาดพิงถึงตัวผู้หญิงคนใหม่ว่าเป็นผู้หญิงทำมาหากิน เรื่องนี้ผมว่า พรบ.คอมพิวเตอร์มีอยู่แล้ว ทุกคนมีครอบครัว มีพ่อแม่ มันไม่ได้มีผลกระทบแค่ตัวน้อง แต่มีผลกระทบต่อทุกคน แต่เรื่องราวเหล่านี้เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ส่วนกรณีที่น้องเขาออกมาตอบโต้ในโลกโซเชียล ก็เป็นวิธีการรับมือของเขา เขาไม่จำเป็นต้องมาปรึกษาผม เขาเป็นคนมีพ่อมีแม่ ไม่จำเป็นต้องมาปรึกษาผมแค่คนเดียว

สาเหตุที่ทำให้ครอบครัวมีปัญหา ขอยืนยันว่า ไม่ใช่มือที่สามแน่นอน เพราะมันคนละไทม์ไลน์ หย่ากันแล้วได้ 5 เดือน แล้ว แยกกันอยู่ได้ 3 เดือน  ผมขออโหสิกรรม และให้อภัยกับคนที่เขาไม่เข้าใจเรา ขอบคุณทุกอย่าง บางอย่างเป็นบททดสอบบางช่วงเวลาของชีวิต ผมยังยืนยันว่าผมบริสุทธิ์ใจในทุกสิ่ง ส่วนจะลุ้นว่าจะกลับมาเป็นครอบครัวกันหรือไม่ ทุกอย่างเป็นเรื่องอนาคต ขอทำปัจจุบันให้ดีที่สุด เพราะไม่มีอะไรแน่นอน

เอพศินเปิดใจหมดเปลือกสาเหตุที่เลิกภรรยา

 

เอพศินเปิดใจหมดเปลือกสาเหตุที่เลิกภรรยา

CR.รายการคุยแซ่บโชว์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ