ข่าว

ป้ามหาภัยยอมเปิดใจหมดไส้หมดพุง สำบัดสำนวนไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่มีสาววัยกลางคนเดินขอเงินผู้ที่ผ่านไปผ่านมาแถวรถไฟฟ้าใต้ดิน จนเป็นข่าวโด่งดัง ล่าสุดรายการเรื่องลับมากได้สัมภาษณ์เปิดใจป้ามหาภัย

รายการเรื่องลับมาก (no censor) ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 ดำเนินรายการ โดย บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ออกอากาศวันที่ 22 ตุลาคม 2562 ได้สัมภาษณ์  ยุพาพร พันธง หรือป้ามหาภัย ที่ตกเป็นข่าวโด่งดัง เดินขอเงินผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณรถไฟฟ้าใต้ดิน  

ป้ามหาภัยยอมเปิดใจหมดไส้หมดพุง สำบัดสำนวนไม่ธรรมดา

จากกรณีที่มีคนบอกว่าตนเองโดนกรีดกระเป๋า แล้วขอเงินคนอื่น ป้ามหาภัยยอมรับ ทำแบบนี้มาตั้งแต่หลังชุมนุมใหญ่ สาเหตุที่ทำก็คือ เริ่มจากที่เราโดนกรีดกระเป๋าจริงๆ เราเลยเอาเกลือจิ้มเกลือ เราเลยทำแบบนี้จริงๆ บ้าง เพื่อจะขจัดปัญหานี้ให้หมดไป เหตุผลที่ต้องไปด่าเขา เพราะน้องคนนั้นเขาพูดมากไป น้องเค้าโอเวอร์ ถ้าเป็นยาก็คือโอเวอร์โดส พูดมากเกินไป  ความจริงเราแค่ถามว่า น้องค่ะมีโทรศัพท์หรือเปล่าค่ะ ซึ่งดูก็รู้แล้วว่าน้องเขาคิดอะไรอยู่ บอกเขาให้โทรศัพท์เข้าเบอร์พี่หน่อยได้มั้ยค่ะ  หลังจากนั้นน้องคนนั้นก็พูดว่าพี่เป็นใครมาจากไหน หนูดูมาจากในเฟซบุ๊ค ป้าน่ะคือป้ามหาภัย ไปหลอกเงินชาวบ้าน ตอนนั้นเราก็ด่ากลับ เพราะเราก็ไม่มีสติ 

ป้ามหาภัยยอมเปิดใจหมดไส้หมดพุง สำบัดสำนวนไม่ธรรมดา

ซึ่งคำพูดที่เราพูดกับคนอื่นทุกครั้ง เราไม่เคยพูดว่าขอตังน่ะ  มันเป็นวิกฤติต่อหน้า เป็นวิธีการเกิดขึ้นต่อหน้า ด้วยไหวพริบปฎิพาน เป็นการที่คนอื่นให้เงินเราด้วยความเสน่หา เราไม่ได้ไปบังคับ มันเป็นการคุยแบบเนียนๆ ธรรมชาติ เราเคยเป็นโบรกเกอร์มาก่อน บางวันเราได้เงินถึง 3,000 บาท แล้วนำเงินไปจ่ายค่าเช่าห้อง วันละ 500 บาท เดือนละ 15,000 บาท ซึ่งที่ตัดสินใจจ่ายรายวัน เพราะมีแม่บ้านมาทำความสะอาดให้ ส่วนเรื่องเงินที่เราได้มา เราก็มีการเอาไปทำประกันชีวิตด้วย โดยผู้ที่ให้เงินเรานั้น ก็คือผู้ที่มีอุปการะคุณ 

CR.รายการเรื่องลับมาก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ