ข่าว

หนิง งานเข้าอีก ดีเอสไอ พบพิรุธทะเบียนรถหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเอสไอพบพิรุธ ไม่มีประวัติครอบครองรถมาเซราติ ป้ายทะเบียน BMW ถือครองในชื่อ บ.ค้าเหล็กย่านบางนา เพิ่งจดทะเบียน 17 ต.ค.62 แต่ป้ายวงกลมในรถสปอร์ตหรูกลับขาดอายุ

 

                  เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 62 แหล่งข่าวจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เปิดเผยถึงกรณีการตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อมาเซราติ (Maserati) ของดาราสาวหนิง ปณิตา ซึ่งสวมทะเบียนรถยนต์ BMW หมายเลขทะเบียน กท 191 กทม. ว่า

 

 

 

                  หลังปรากฏข้อมูลข่าว ดีเอสไอได้ตรวจสอบในทะเบียนประวัติการสอบสวนการนำเข้ารถยนต์หรูหลบเลี่ยงภาษี เบื้องต้นไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากยังไม่ทราบหมายเลขตัวถังและหมายเลขเครื่องยนต์ของรถคันดังกล่าว แต่เมื่อตรวจสอบจากฐานข้อมูลของกรมการขนส่งทางบก ไม่พบว่าดาราสาวและสามีมีประวัติครอบครองรถยนต์มาเซราติ

 

 

หนิง งานเข้าอีก ดีเอสไอ พบพิรุธทะเบียนรถหรู

 

 

                  ขณะที่ผลการตรวจสอบรถยนต์ BMW หมายเลขทะเบียน กท 191 กรุงเทพมหานคร พบว่าจดทะเบียนครอบครองในชื่อบริษัทที่ประกอบธุรกิจขายปลีกเหล็กรูปพรรณ ตั้งอยู่ย่านบางนา และยังพบประเด็นเป็นพิรุธต้องสงสัยว่า รถยนต์คันดังกล่าวเพิ่งจดทะเบียนครอบครองรถกับกรมการขนส่งทางบกเมื่อวันที่ 17 ต.ค.62 ที่ผ่านมา ซึ่งรถยนต์จะสิ้นอายุภาษีในวันที่ 17 ต.ค.63 แต่ป้ายวงกลมในรถยนต์มาเซราติที่มาสวมทับเป็น BMW หมายเลขทะเบียน กท 191 กรุงเทพมหานคร กลับขาดต่อภาษี หลังจากนี้ตำรวจเจ้าของสำนวนคงต้องออกหมายเรียกให้ดาราสาวส่งมอบรถยนต์มาตรวจสอบและสำแดงเอกสารการนำเข้า หากพบว่าเป็นรถที่อยู่ในการตรวจสอบของดีเอสไอ จึงจะประสานส่งต่อสำนวนมาให้ดีเอสไอดำเนินการ

 

 

หนิง งานเข้าอีก ดีเอสไอ พบพิรุธทะเบียนรถหรู

 

 

 

                  แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า หลังดีเอสไอเข้าไปดำเนินคดีกับขบวนการนำเข้ารถยนต์หรูเลี่ยงภาษีกับบริษัทเอกชนรายใหญ่หลายแห่ง จนเป็นเหตุให้ผู้ประกอบการไม่สามารถนำรถยนต์ที่สำแดงรายการภาษีอันเป็นเท็จไปยื่นจดทะเบียน รวมถึงรัฐบาลไม่อนุญาตจดทะเบียนให้กับรถยนต์มือสองที่นำเข้าในลักษณะจดประกอบ เป็นรถใช้เชื้อเพลิงประเภทแก๊สแอลพีจี เป็นเหตุให้ผู้นำเข้าหลายรายนำรถยนต์หรูไปสวมทะเบียนให้ลูกค้าสามารถนำรถยนต์ไปขับขี่ได้

 

 

หนิง งานเข้าอีก ดีเอสไอ พบพิรุธทะเบียนรถหรู

 

 

หนิง งานเข้าอีก ดีเอสไอ พบพิรุธทะเบียนรถหรู

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หนิง ปณิตาจัดหนัก โพสต์เดือดลั่นไอจี หลังเจอตำรวจจับ

หนิงแจงแล้ว ปมอ้างตำรวจเรียกรับเงิน แจงยิบปมสวมทะเบียน

'ตำรวจ'  สวนกลับ 'หนิง' หนัก อ้าง 'รถไม่ได้จดทะเบียน'

สามีหนิงหอบหลักฐานขึ้นโรงพัก เคลียร์ปมร้อนหนิงโพสต์แฉตำรวจ

เปิดหลักฐานรถหรูมาเซราติหนิงปณิตาจดทะเบียนหรือไม่

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ