ข่าว

ตำรวจคู่กรณีโพสต์ถึง หนิง ปณิตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลียร์ปม หนิง ปณิตา ข้องใจ ตำรวจคู่กรณีโพสต์แจงชัดเจน

 

              จากกรณีดาราและผู้จัดละครชื่อดัง "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้โพสต์เดือดตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทำให้เธอคิดว่ามีการเรียกรับเงินค่าใบสั่ง หลังเธอทำผิดด้วยการขับรถผิดเลน ซึ่งงานนี้กลายเป็นประเด็นดังในโซเชียล

 

 

 

              “ด้วยความไม่รู้ทาง วันนี้ต้องขับรถเองเพื่อเอารถไปเข้าฉาก ขับผิดเลนแล้วหักออก ถูกตำรวจจับ ยอมรับมันคือสิ่งถูกต้องสำหรับการผิดกฎ

              ประโยคแรกที่พูดกับคุณตำรวจ “เขียนใบสั่งได้เลยค่ะ (อินเนอร์คือผิดยอมรับไม่ได้กวน) แต่ คุณตำรวจทำเป็นถามนั่นนี่เดินวนไปวนมา ถามแม้กระทั่งชื่อยี่ห้อรถ (เออท้ายรถที่เดินวนไปมาก้อมียี่ห้อติด)

              คือแบบรู้เลย จะเอาตังเพราะคนส่วนมากจะขอช่วยหน่อยน้า เลยพูดไปว่า ขอโทษนะคะที่ทำให้เสียเวลา เขียนใบสั่งมาเถอะค่ะ ทำผิดก้อต้องปฏิบัติตามกฎ

              ถ้าตำรวจมายกโทษให้เรารับตัง ก้อคงมีคนผิดแบบนี้ไปเรื่อยๆ สังคมมันถึงได้เห็นแก่ตัวขึ้นทุกวัน พู ด แ ร ง ไ ป มั้ ย อ ะ !!! แ ต่ มั น คื อ เ รื่ อ ง จ ริ ง ตำรวจดีๆก้อมีเยอะ แต่คนเกลียดตำรวจมันก้อไม่ต่างกับสุภาษิตไทย #ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง”

 

 

 

ตำรวจคู่กรณีโพสต์ถึง หนิง ปณิตา

 

 

 

              โดย ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 โพสต์ชี้แจงกรณีดังกล่าว ระบุ จาการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเบื้องต้น ปรากฏว่า ก่อนเกิดเหตุ กล่าวคือ วันนี้ 21 ต.ค. 62 เวลาประมาณ 07.00 น. ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก (รหัส 5513) ผบ.หมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดี/รังสิต กก.2 บก.จร. ได้ยืนปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรอยู่บน ถ.วิภาวดีฯ ขาเข้าทางด้านคู่ขนาน บริเวณพื้นที่ปลอดภัยระหว่าง ถ.วิภาวดีฯ และเส้นเบี่ยงจากทางคู่ขนานที่จะมุ่งไปหน้าทางรัชโยธิน หน้า รร.นานาชาติ เซนสตรีเฟรน์

 

 

 

              ต่อมาเวลา ประมาณ 07.14 น. ได้มีรถยนต์ ยี่ห้อ มาเซราติ สีเทา หมายเลขทะเบียน กท 191 กทม. ขับขี่มาจากทางด้านแยกบางเขน ใช้ช่องทางคู่ขนานมาตลอดเพื่อ มุ่งหน้าจะไปแยกลาดพร้าว จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ จึงได้สัญญาณมือให้หยุดรถ เนื่องด้วยผู้ขับขี่ได้ ขับขี่ฝ่าฝืนเครื่องหมายบนทาง ซึ่งเป็นการขับขี่ในลักษณะเปลี่ยนช่องทางกะทันหันเดินรถโดยฝ่าฝืนเส้นทึบบนทาง เมื่อผู้ขับขี่ได้หยุดรถ จึงได้ขอตรวจสอบใบอนุญาตใบขับขี่ ผู้ขับขี่ได้แจ้งว่า มิได้พกติดตัวมา และได้ยืนบัตรประชาชนให้ จึงได้ทราบว่า ผู้ขับขี่ชื่อ น.ส.ปณิตา ธรรมวัฒนะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาให้ทราบว่า ผู้ขับขี่ มีความผิดในข้างต้น ขณะที่กำลังบันทึกข้อมูลในใบสั่งนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินตรวจสอบรอบตัวรถก็ยังไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถยี่ห้ออะไร จึงได้สอบถาม ผู้ขับขี่ แต่เจ้าหน้าที่สะกดไม่ถูกจึงได้เดินไปดูข้อมูลดังกล่าวที่ แผ่นป้ายวงกลมการชำระภาษีประจำปี ปรากฏว่า รถคันดังกล่าวยังไม่ได้ชำระภาษีประจำปี จึงได้เพิ่มข้อหา “นำรถยนต์ที่ยังไม่ได้ชำระภาษีมาใช้ในทาง” อีกหนึ่งข้อหา ลงในใบสั่ง เมื่อเขียนเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งใบสั่งดังกล่าวให้กับ ผู้ขับขี่ไป

              หลังจากนั้น ผู้ขับขี่จึงได้ขับออกไปจากที่เกิดเหตุ

 

 

 

              ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้จับ ได้ทำการบันทึกข้อมูลลงใน ระบบ PTM ปรากฏว่า ในระบบแจ้งว่า รถคันดังกล่าวหมายเลขทะเบียน กท 191 กทม. เป็นรถยี่ห้อ BMW รุ่น 740Le xDrive pure excellence สี เทา ประกอบกับได้ทำการตรวจสอบข้อมูลกับระบบ polis อีกครั้งได้ข้อมูลยืนยันตรงกัน จึงน่าเชื่อว่า ผู้ขับขี่ได้นำรถที่ยังไม่ได้จดทะเบียนมาใช้ทางโดยไม่ได้รับอนุญาต 

              อนึ่ง ในขณะที่เจ้าที่หน้ากำลังปฏิบัติหน้าที่และในระหว่างสนทนากับผู้ขับขี่นั้น มิได้มีการเรียกรับผลประโยชน์แต่อย่างใด

 

 

 

ตำรวจคู่กรณีโพสต์ถึง หนิง ปณิตา

 

 

 

 

 

 

              ล่าสุด ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก โพสต์ผ่าน Theerapong Kapjuntuk ยืนยัน ไม่รู้จัก มาเซราติ และไม่รู้จักดารา เพราะไม่ชอบดูโทรทัศน์ ความว่า

              เกิดมา 27 ปี เป็นตำรวจมาเกือบ 3 ปี เพิ่งรู้จักรถยี่ห้อนี้ก็เมื่อเช้าแหละครับ แล้วอีกอย่างผมก็ไม่รู้จักดาราไม่ค่อยชอบดูโทรทัศน์ครับ

 

 

 

ตำรวจคู่กรณีโพสต์ถึง หนิง ปณิตา

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ตำรวจ สวนกลับ หนิง หนัก อ้าง รถไม่ได้จดทะเบียน

- หนิง ปณิตา จัดหนัก โพสต์เดือดลั่นไอจี หลังเจอตำรวจจับ

- เตรียมเรียก หนิง ปณิตา ให้ข้อมูล หลังโพสต์จวกพฤติกรรม ตร.

- ทนายคนดังชี้ หนิง ปณิตา ส่องานเข้า

- สรุปปมดราม่า หนิง ปณิตา vs ตำรวจจราจร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ