ข่าว

สามีหนิงหอบหลักฐานขึ้นโรงพัก เคลียร์ปมร้อนหนิงโพสต์แฉตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีหนิงปณิตา หอบหลักฐานขึ้นโรงพัก เคลียร์ปมร้อน หนิงโพสต์ตำรวจเรียกรับเงิน ยันรถถูกต้องตามกฎหมาย

กลายเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่อง จากกรณีดาราชื่อดัง หนิง ปณิตา ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวานนี้ นำมาซึ่งการวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก ล่าสุดสามีหนิง ปณิตา หอบหลักฐานขึ้นโรงพัก พร้อมเสียค่าปรับ

ล่าสุดวันนี้ (22 ตุลาคม 2562) รายการเที่ยงวันทันเหตุกาณ์ ได้สัมภาษณ์ หนิงปณิตา ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า

สามีหนิงหอบหลักฐานขึ้นโรงพัก เคลียร์ปมร้อนหนิงโพสต์แฉตำรวจ

 “ปกติไม่ค่อยขับรถเองเท่าไหร่เลยไม่รู้เส้นทาง ขับรถผิดกฎ ตำรวจก็เรียก หนิงก็บอกว่าเขียนใบสั่งได้เลยค่ะ ใบขับขี่หนิงไม่ได้พกมา เพราะหนิงปกติไม่ค่อยได้ขับรถเอง คือในส่วนตัวหนิงอะไรที่ทำผิดหนิงยอมรับ ผิดก็ต้องโดนลงโทษ เจ้าหน้าที่ก็เดินวนรถ ในมุมของหนิง หนิงรับผิดทุกกรณี ยอมรับโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ”

“สังคมตีกลับ เรื่องรถมาเซราติ ก็เข้าใจได้ที่ตำรวจไม่รู้จักยี่ห้อรถ การลงไอจีของหนิง หนิงใช้ความรู้สึกส่วนตัวของหนิง หนิงมีประสบการณ์บนท้องถนน หนิงยอมรับผิดทุกประเด็น แต่เราแค่แบบทำไมต้องตรงคนนู้นตรงนี้ ในเมื่อเรายอมรับแล้ว แต่ตอนนั้นหนิงไม่ได้คิดถึงข้อนี้ว่าบางคนอาจไม่รู้จักรถยี่ห้อนี้”

สามีหนิงหอบหลักฐานขึ้นโรงพัก เคลียร์ปมร้อนหนิงโพสต์แฉตำรวจ

ล่าสุด ผู้ใช้ทิวตเตอร์ djboych9 ได้โพสต์คลิปสัมภาษณ์ จิน ธรรมวัฒนะ สามีหนิง ปณิตา หอบหลักฐานขึ้นโรงพัก เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งยืนยันว่ารถคันดังกล่าว ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกใบสั่งมานั้นมีที่มาที่ไปถูกต้องตามกฎหมาย พลาดเองที่ไม่นำทะเบียนรถมาติดให้เรียบร้อย แต่ไม่ยอมเปิดเผยว่าเสียค่าปรับเท่าไหร่

 

CR.djboych9,รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ