ข่าว

แฟนใหม่น้องบีแฉเดือด หลังเจอวีรกรรมสุดแสบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเป็นข่าวกระแสโด่งดังอยู่ไม่น้อย สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ น้องบี แฟนสาวของ นายบุญมี ขันทอง หรือมีมี่ ล่าสุดแฟนใหม่บีออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวกระแสโด่งดังอยู่ไม่น้อย สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ ระหว่าง น.ส.ภัสสรา อบนาค หรือ น้องบี อายุ 23 ปี ชาวสงขลา แฟนสาวของ นายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือ มีมี่ หนุ่ม ที่มีปานบริเวณแก้ม ริมฝีปาก ที่เลิกรากันไป

จนแฟนใหม่ของน้องบีออกมาเคลื่อนไหว หลัง มีมี่ หนุ่มหน้าปาน อยากขอกลับมาคืนดีกับอดีตเเฟนสาว โดยได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ค ว่ายังไงตนเองก็จะไม่ยอมเสียน้องบีไปแน่ๆ 


ต่อมาก็ดูเหมือนเรื่องราวชักจะบานปลาย เมื่อ น้องบี ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า เกิดปัญหาระหว่างทำงาน มีคนจากฝั่งอดีตแฟนตามด่าถึงที่ทำงาน และสั่งห้ามไม่ให้นำทะเบียนบ้านไปสมัครงาน ต้องการดิสเครดิตตน โดย น้องบี นั้นได้ระบุข้อความว่า

อุตส่าห์บอกว่าวันหยุดงานจะย้ายออกจากทะเบียนบ้านให้ ห้ามเอาทะเบียนบ้านไปสมัครงาน ตนก็ไม่เอาหรอก แต่ยังมีหน้ามาด่าตนที่ทำงานอีก ตนรู้นิสัยคนอย่างเธอดี จะทำให้ไม่มีงานทำ คนอย่างเธอทำได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งจะปลดตนออกให้ตนเสียประวัติ ว่ากูไปด่าแม่ของเธอ

บอกไว้เลยว่าตนไม่เคยคิดที่จะลามปามผู้ใหญ่ ตนให้เกียรติเสมอ ทำงานกูก็ทำหาเลี้ยงตัวเอง ไม่เคยไปเกาะแ-กใคร อย่ามาใส่ร้ายตน ตนอยู่ที่สุรินทร์ตนก็ทำหน้าที่ลูกสะใภ้อย่างเต็มที่ ถึงจะไม่ถูกใจใครตนก็ไม่รู้ แต่ตนรู้เเค่ว่าตนทำดีที่สุดแล้ว”

เเละทางด้านเเฟนใหม่ ของ น้องบี นั้นก็โพสต์เคลือนไหวในเฟซบุ๊คส่วนตัว โดยระบุว่า แอมน้องสาวมีมี่มาด่าบีที่ทำงาน เเละด่าผมที่ทำงานเสียหาย ต่อหน้าสาธารณะชน งานนี้ต้องเเจ้งความเเล้ว เอาให้เข็ดคนพวกนี้

 

 

 

เเละทางด้านเเฟนใหม่ ของ น้องบี นั้นก็โพสต์เคลือนไหวในเฟซบุ๊คส่วนตัว โดยระบุว่า แอมน้องสาวมีมี่มาด่าบีที่ทำงาน เเละด่าผมที่ทำงานเสียหาย ต่อหน้าสาธารณะชน งานนี้ต้องเเจ้งความเเล้ว เอาให้เข็ดคนพวกนี

แฟนใหม่น้องบีแฉเดือด หลังเจอวีรกรรมสุดแสบ

แฟนใหม่น้องบีแฉเดือด หลังเจอวีรกรรมสุดแสบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'มีมี่' เปิดใจหลังเลิก 'น้องบี' เผยคำพูดสุดท้ายก่อนเลิกกัน
-เปิดใจ 'น้องบี-มีมี่' กับการเผชิญหน้ากันครั้งแรกหลังเลิกกัน
-'มีมี่' เคลียร์ปมเงินบริจาคหลักแสน ที่ไม่ได้เอาไปทำศัลยกรรม
-'น้องบี' ยังคงถูกตามรังควาน

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ