ข่าว

ทนายเตรียมยื่นประกันแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายความแก๊งบ้านบางบัวทอง เตรียมนำหลักทรัพย์ประกันตัววันนี้ คาดเย็นได้ออกจากเรือนจำ ส่วนสภาพจิตใจทั้งหมดยังดีอยู่ 

 

 

21 ตุลาคม 2562 จากกรณีพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล นำตัว 5 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ในคดีการเสียชีวิตของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลันลาเบล" พริตตี้สาว ซึ่งประกอบด้วย นายชัยพล พรรณา หรือ คิว 

 

 

นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋, นางสาวพิกุลทอง บุญตา หรือ เฟิร์ส, นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง และ นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ โนบิ ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ใน 3 ข้อหา ได้แก่ เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารฯ, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

 

โดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น และศาลอาญาธนบุรี อนุญาตให้ประกันตัว 5 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง

 

โดยตีหลักทรัพย์เป็นเงินสดคนละ 150,000 บาท และไม่ได้กำหนดเงื่อนไข โดยศาลจะปล่อยตัวนายโกเศศ และ นายกฤษฎา ก่อน เนื่องจากยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดได้ทัน ส่วนอีก 3 คน คือ นายนที นายชัยพล และ นางสาวพิกุลทอง ยังต้องรอเช่าหลักทรัพย์เพื่อยื่นขอประกันตัว ซึ่งจะต้องรอดำเนินการอีกครั้งในวันจันทร์ ทำให้ทั้ง 3 คน จะต้องถูกส่งไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษธนบุรีในวันนี้

 

ล่าสุดนายเทพพิทักษ์ พฤกษาสิทธิโรจน์ ทนายความของกลุ่มผู้ต้องหาแก๊งบ้านบางบัวทอง  เปิดเผยว่า วันนี้จะดำเนินการยื่นประกันตัว นายชัยพล พรรณา หรือ คิว , นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ และน.ส.พิกุลทอง บุญตา หรือ เฟิร์ส หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหาหลักทรัพย์ไม่ทันจึงต้องเข้าเรือนจำ  

 

โดยวันนี้จะใช้หลักทรัพย์จากนายประกัน ขอยื่นประกันตัวทั้งสามคนออกมา แต่จะหาช่วงเวลาที่สะดวกที่สุดภายในวันนี้ไม่เกิน16.00 น. แน่นอน  ขั้นตอนหลังจากยื่นประกันนั้น หากศาลพิจารณาเสร็จแล้วก็ส่งคำสั่งให้กรมราชทัณฑ์เพื่อให้ปล่อยตัว กว่าจะดำเนินการทุกอย่างเสร็จสิ้นคงได้ออกจากเรือนจำช่วงเย็น  หลังจากออกเรือนจำก็จะเดินหน้าสู้คดีต่อไป ทั้งนี้ยอมรับว่าสภาพจิตใจลูกความก็ดี ยังดีอยู่ 


////////

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-พอใจการทำงานแพทย์จุฬาฯ ทำให้ทราบรายละเอียด ลันลาเบล
-รู้ผลตรวจคลิปและแชท คดีลัลลาเบลอาทิตย์นี้
-ชี้ช่อง น้ำอุ่น หลุดคดี ลันลาเบล
-อัจฉริยะแจงเหตุผลหยุดไลฟ์สดแถลงคดีลันลาเบล
-โฟกัสอีกจุด มือขยับจับใต้ผ้าคลุมลันลาเบล 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ