ข่าว

สาวโพสต์ระบาย 12 ปีไม่เคยให้เกียรติ ปัดตอบคบบิ๊กข้าราชการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกมุม สาวโพสต์ระบาย 12 ปีไม่เคยให้เกียรติ ปัดตอบคบบิ๊กข้าราชการ

เรื่องราวของ 'นายก้อง' (นามสมมุติ) ที่อยู่กินกับเมียมาเป็นเวลา 12 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน ทว่ามีข้าราชการระดับสูง เล่นชู้แอบกับเมียตนเอง คบกันได้นานกว่า 4 เดือน จนเจ้าตัวและพ่อสะกดรอยตาม และสามารถจับได้คาหนังคาเขา และถ่ายคลิปเป็นหลักฐานไว้ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ น.ส.เอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นภรรยาของ นายก้อง เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนแทบจะไม่มีที่ยืนในสังคม เพื่อนร่วมงานแอนตี้จนต้องออกจากงาน เธอโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยเหตุผล บอกว่า ตลอดระยะเวลา 12 ปี เงินไม่ใช่ทุกอย่าง ยามเราเจ็บป่วยไม่เคยดูแล ช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง ลูกไม่สบายถ้าไม่มีเราใครจะพาไปหาหมอ เพราะกับบางคนเพียงแค่ซื้อยามาให้ลูกกินไม่เคยได้รับความดูแลห่วงใยไปรับ ไปส่ง

 

 

เธออธิบายเพิ่มเติมว่า ไม่ได้รู้จริงครอบครัวถ้ามีความสุขจริงมันไม่ใช่เรื่องเงินหรือตำแหน่งอะไร ตัวคุณเองไม่เคยให้เกียรติตัวเราเลยสักครั้ง เรายอมมานานแล้ว แล้ววันหนึ่งเราก้าวข้ามคำว่าอดทนคุณก็จ้องทำร้ายให้เราไม่มีทางเดินเพราะความอยากเอาชนะเท่านั้น ใช้ลูกเป็นเครื่องมือทะเลาะกัน ต่อหน้าลูกบอกหลายครั้งกับเรื่องแบบนี้ไม่อยากพูดเพราะเป็นการสาวไส้ให้กากิน เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันทำให้เด็ก 2 คนที่ไม่รู้เรื่องต้องมานั่งรับกรรมเพียงเพราะข้ออ้างของผู้ใหญ่ 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ