ข่าว

หนุ่มรถพังเผยล่าสุดหลัง 'ฟอร์ด' ขอดูแล แย้มมีข่าวดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคสที่โลกโซเชียลให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กรณีที่หนุ่มคนหนึ่งโพสต์คลิประบาย หลังเจ้าตัวพึ่งจะออกรถยี่ห้อดังและพบปัญหามากมาย ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

เคสที่โลกโซเชียลให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กรณีที่หนุ่มคนหนึ่งโพสต์คลิประบาย หลังเจ้าตัวพึ่งจะออกรถยี่ห้อดังไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ทว่ารถกลับมีปัญหาบ่อยมาก ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

ซึ่งในเวลาต่อมา ฟอร์ด ได้ออกเอกสารชี้แจงระบุว่า "เกี่ยวกับลูกค้าฟอร์ดซึ่งไม่ได้รับความพึงพอใจจากการใช้งานรถฟอร์ด เรนเจอร์

 

ฟอร์ดใคร่ขอเรียนให้ทราบว่า เรามิได้นิ่งนอนใจ ฟอร์ดให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมต่อรถยนต์และการให้บริการแก่ลูกค้า โดยเราได้ติดต่อไปยังลูกค้าท่านดังกล่าวเพื่อดูแลรถของลูกค้าทันที เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของฟอร์ดต่อไป"

 

 

 

หนุ่มรถพังเผยล่าสุดหลัง 'ฟอร์ด' ขอดูแล แย้มมีข่าวดี

 

 

 

ล่าสุดวันนี้ (21 ตุลาคม 2562) ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ได้รับแจ้งความคืบหน้าจากหนุ่มผู้เสียหายว่า มีการตกลงกับทางฟอร์ดแล้ว และการพูดคุยกันนั้นเป็นในทิศทางที่ดี ซึ่งต้องรอลุ้นอีกที ที่เจ้าตัวนัดคุยกันอีกครั้งในวันที่ 23 ตุลาคม 2562 ที่จะถึงนี้ เบื้องต้นเจ้าตัวได้ส่งรถกลับคืน ที่ศูนย์ฟอร์ด จ.ตาก และได้เอาทรัพย์สินออกจากรถไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

 

หนุ่มรถพังเผยล่าสุดหลัง 'ฟอร์ด' ขอดูแล แย้มมีข่าวดี

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ