ข่าว

เบี่ยง 14 วัน ด่วนขั้น 1 หน้าด่านสุขุมวิทฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้งเบี่ยงการจราจรเพื่อดำเนินงานปรับปรุงและเพิ่มช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษเฉลิมมหานคร ด่านฯ สุขุมวิท

 

               กทพ. แจ้งเบี่ยงการจราจรทางพิเศษเฉลิมมหานคร หน้าด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 18 – 31 ตุลาคม 2562 เวลา 22.00 – 05.00 น. รวม 14 วัน  ผู้รับเหมาติดตั้งแผ่นคลุมกันฝน

 

               การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม โดย บริษัท เทคโนโลยี ซัพพอร์ต จำกัด ผู้รับจ้างงานปรับปรุงและเพิ่มช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษเฉลิมมหานคร ด่านฯ สุขุมวิท จะดำเนินการติดตั้ง แผ่นคลุมกันฝนบริเวณด่านฯ สุขุมวิท

 

               ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ทางพิเศษ จึงมีความจำเป็นต้องเบี่ยงการจราจรหน้าด่านฯ ดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 18 – 31 ตุลาคม 2562 ช่วงเวลา 22.00 – 05.00 น. รวมเป็นเวลา 14 วัน

 

เบี่ยง 14 วัน ด่วนขั้น 1 หน้าด่านสุขุมวิทฯ

 

                ทั้งนี้ได้มีการวางกรวยยางเพื่อกั้นขอบเขตพื้นที่การทำงาน ระยะทางประมาณ 63 เมตร ติดตั้งป้ายเตือนและสัญญาณไฟส่องสว่าง พร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่จัดการจราจรเพื่อให้มีความปลอดภัย ต่อผู้ใช้ทางพิเศษ

 

               การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าว โปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณไฟจราจรต่างๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางพิเศษ

 

เบี่ยง 14 วัน ด่วนขั้น 1 หน้าด่านสุขุมวิทฯ

 

               ซึ่งหากมีข้อร้องเรียนแจ้งเหตุหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ กรุณาแจ้งได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ (EXAT Call Center) โทร 1543 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ขยายเวลาห้ามเลี้ยวขวาทางลงด่วนฉลองรัช

-แก้รถติดหน้าด่าน ยกเลิกเก็บเงินช่อง 7

-ทดลอง 1 เดือน ห้ามเลี้ยวขวาลงด่วนฉลองรัช

-ปิดพระราม 2 ซ่อมสะพานท่าจีน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ