ข่าว

ชาวเน็ตขุดเจอ เอ พศิน โพสต์ข้อความว่า คิดถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นที่จับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับอดีตคู่รักที่เพิ่งเลิกรากันไป กรณี เอ พศิน โพสต์เฟซบุ๊ค ประกาศย่าร้าง แตงกวา ภรรยา จนล่าสุดชาวเน็ตไปเจอข้อความเอพศิน

เป็นที่จับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับอดีตคู่รักที่เพิ่งเลิกรากันไป กรณี เอ พศิน โพสต์เฟซบุ๊ค ประกาศย่าร้าง แตงกวา ภรรยาสาว ที่อายุห่างกันถึง 22 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ บอกแค่หย่ากันเพื่อแก้เคล็ด จนกระทั่งเอ พศิน ออกมาประกาศผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว ว่าเลิกกันจริงๆ

ชาวเน็ตขุดเจอ เอ พศิน โพสต์ข้อความว่า คิดถึง

ขอบคุณที่เราแสดงความรับผิดชอบร่วมกันนะครับ

#ผมผิดเอง ที่สื่อสารออกมาช้าไป

ใน Timeline ของความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป(นานพอสมควรแล้ว)

ของผมกับอดีตภรรยา

แยกทางกันใช้ชีวิตไปอย่างสงบนานมาแล้ว ด้วยความเข้าใจ ในทางเลือกที่ต้องยอมรับ

และ ยังทำบุญด้วยกันตามเจตนารมย์ที่เคยตั้งไว้

 

#เราจะไม่โทษกันว่าใครผิดใครถูก

ทุกคนมีสิทธิในทางเลือกของชีวิตตัวเองครับ

เพราะผมเคารพในการตัดสินใจนั้น

ในความเป็นจริงแล้ว การสื่อสารออกไปว่า #หย่าแก้เคล็ด เป็นความคิดของผมเองครับ เพื่อประคองความสัมพันธ์ที่อาจคืนมาได้ในช่วงนั้น...แต่ด้วยทรรศนะคติการดำเนินชีวิตที่ไม่สอดคล้องกัน ทุกอย่างก็เป็นไปตามวิถีของมัน และด้วยความเข้าใจ จึงปล่อยวาง..

และ พยายามดำเนินชีวิตต่อไปอย่างปกติสุข

 

#จนมาวันหนึ่ง ผมได้เปิดโอกาสให้ตัวเองบ้าง ในความสัมพันธ์ครั้งใหม่ หลังหย่ามาแล้ว 3 เดือนในความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย และ แยกทางเดินมาแล้วกว่าครึ่งปี...

 

#ขอบคุณสื่อโซเชียลฯบางสื่อให้เกียรติที่ปะติดปะต่อเรื่องราวเสมือนอยู่ร่วมเหตุการณ์...เท่าที่เขาจะจินตนาการได้ ซึ่งเป็นการกระทำที่ไร้จริยธรรม ผลคือ..ทำร้ายใครหลายคนที่ไม่ได้มีความผิด เป็นการกระทำที่ก่อวิบากกรรม ซึ่งในวันหนึ่งคุณต้องรับในวิบากนั้นกับชีวิตคุณและครอบครัว...

รวมถึงผู้วิพากษ์โดยไม่รู้ทุกท่าน #ผมขออโหสิกรรม ให้กับทุกตัวอักษรทุกความคิดที่พยายามตัดสินเรา... เป็นสิทธิ์ของเขา

#ขอชี้แจง เกี่ยวกับความสัมพันธ์ในปัจจุบัน กับ คนที่เริ่มเรียนรู้กัน เป็นครั้งแรกที่เปิดใจคบหาตั้งแต่เริ่มเดินตามลำพัง... ชีวิตคนผ่านอะไรมาไม่เหมือนกัน ปัจจุบันสำคัญที่สุด

ซึ่งเขาและครอบครัวไม่ใช่บุคคลสาธารณะแบบที่ผมเป็น ต้องอาศัยความอดทน หนักแน่น และ เข้าใจ อย่างมากเพื่อที่จะใช้ชีวิตต่อไป...

และ #ยืนยันว่าไม่ใช่มือที่สาม

...เหตุการณ์ที่โซเชียลสื่อสารชีวิตทำให้ส่วนตัว ถูกแตะต้องแบบไม่ให้เกียรติจากคนแปลกหน้า การตอบโต้การสื่อสารเชิงลบด้วยอารมณ์ เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา ซึ่งเชื่อว่าในที่สุด เขาและครอบครัวของทุกฝ่าย รวมถึงผู้วิพากษ์ จะเข้าใจ และ ผ่านมันไปได้ในที่สุด..

ชาวเน็ตขุดเจอ เอ พศิน โพสต์ข้อความว่า คิดถึง

#ในส่วนของครอบครัว ผมก็รับผิดชอบเหมือนเดิม ด้วยความรักที่มีต่อลูก และ อนาคตของลูก

 

#สำหรับลูกชาย ตอนนี้ปิดเทอมครับ อยู่เพชรบูรณ์ ตั้งแต่ต้นเดือนและ จะกลับมาเรียนต่อในเทอม2 ผมอยากดูแลเขาให้ดีที่สุด แต่ลูกอยู่กับแม่ อบอุ่นมากกว่า... ที่ผ่านมาเขาก็ดูแลลูกได้ดีมาก และเมื่อเขาเองก็อยากดูแลลูกด้วยตัวเอง ผมเชื่อว่าเขาทำได้ และ เราอาจจะสลับกันดูแลเขา โดยมีครอบครัวของญาติผู้ใหญ่ทางผมช่วยเหลืออีกทาง ผมจะรับผิดชอบดูแล ส่งเสีย ทำหน้าที่พ่อด้วยความรักให้กับ เจ้าพระยา เหมือนเดิมครับ

 

#ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

และ ขอยืนยันว่าข้อความทั้งหมดที่อาจจะยืดยาว เป็นความจริง ที่ผมขออนุญาติสื่อสารด้วยความจริงใจ

 

ทั้งนี้ชาวเน็ตตาดี แคปภาพเอาไว้ทั้น เมื่อ เอ พศิน โพสต์เสตตัสลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า คิดถึง และมีรูปหัวใจ จนแตงกวา อีดตภรรยา คอมเมนต์กลับไปอย่างปริศนาว่า “ไมใช่ลูก”

ชาวเน็ตขุดเจอ เอ พศิน โพสต์ข้อความว่า คิดถึง

 

เล่นเอาชาวโซเชียลส่วนใหญ่เข้าไปคอมเมนต์ถามกันรัวๆ ว่าเอ พศิน คิดถึงใคร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ