ข่าว

เมียกิ๊กข้าราชการแฉกลับสามียับ โพสต์เฟซระบายทุกอย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องราวโด่งดังในสังคมอยู่พอสมควร หลังจากผู้ชายคนหนึ่งออกมาแฉถึงพฤติกรรมภรรยาของตนเอง แอบไปมีสัมพันธ์กับบิ๊กข้าราชการ ล่าสุดฝ่ายหญิงแฉกลับสามีหมดเปลือก

กลายเป็นเรื่องราวโด่งดังในสังคมอยู่พอสมควร หลังจากผู้ชายคนหนึ่งออกมาแฉถึงพฤติกรรมภรรยาของตนเอง ที่คบกันมานานกว่า 10 ปี แต่แอบไปมีสัมพันธ์กับบิ๊กข้าราชการระดับสูง ซึ่งทางฝ่ายชายได้ขับรถตามไป จนเจอภาพคาตา ว่าภรรยาแอบไปมีสัมพันธ์จริงๆ

ล่าสุดฝ่ายหญิง ภรรยา ขอออกมาระบายความในใจผ่านทางเฟซบุ๊คบ้าง เพราะหลังจากเกิดเรื่องเธอโดนโจมตีอยู่ฝ่ายเดียว โดยระบุข้อความว่า

ไม่ได้เป็นฝ่ายทอดทิ้งลูก ๆ ที่ผ่านมาเธอพยายามร้องขอคุยกับลูกมาตลอดด้วยซ้ำ แต่กลับเป็นฝ่ายถูกสามีกีดกันไม่ให้พบลูกต่างหาก ส่วนที่ต้องบล็อกเฟซบุ๊กเพราะทางนายก้องพูดจาไม่ดีด้วย

 

สำหรับชีวิตที่ผ่านมา ตั้งแต่เธอตั้งครรภ์ลูกคนแรก สามีก็ไม่ยอมทำงาน ไม่เคยหาเลี้ยงเลยกระทั่ง 2 ปี จึงยอมไปทำงานกับเขาบ้าง แต่หลังจากที่เธอตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อยู่ ๆ สามีก็มาบอกว่าจะออกจากงานที่ทำ แล้วไม่ยอมทำงานอีกเลย ทิ้งภาระทุกอย่างไว้ให้เธอต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูกคนเดียว จนค่ายใช้จ่ายเยอะขึ้นทุกวัน เงินเดือนไม่พอเธอก็ต้องออกไปทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์ในตอนกลางคืน สลับกับทำงานประจำตอนกลางวัน แต่ทำเช่นนั้นได้ 6 เดือนก็ต้องเลิกงานเชียร์เบียร์เพราะร่างกายทนไม่ไหว

 

ตลอดการใช้ชีวิตร่วมกัน 12 ปี เวลาที่เธอเจ็บป่วยสามีก็ไม่เคยมาดูแล ต้องช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง เมื่อลูกไม่สบายเธอก็ต้องพาลูกไปหาหมอเอง ในขณะที่วันหนึ่งมีคนที่ดูแลเธออย่างดีเข้ามา ไม่สบาย โทร. แค่ 1 ครั้งก็มาพาเธอไปหาหมอเลยโดยไม่มีข้อแม้ ในขณะที่คนซึ่งอยู่กันมา 12 ปีไม่เคยถามเลยด้วยซ้ำว่ากินข้าวหรือยัง เจออะไรมาบ้าง

 

ทั้งนี้ เธอยอมรับว่าตัวเองมันผิด แต่กับผู้หญิงที่ต้องอดทนมา 12 ปีโดยไม่เคยได้รับความเอาใจใส่ แถมต้องยอมเหนื่อยทำงานคนเดียวมาหลายปีโดยไม่มีบ่น ทำงานบ้านไม่มีบกพร่อง ในขณะที่ผู้ชายไม่ยอมทำอะไรเลย กลับมาบอกว่าเธอทอดทิ้งลูก เธอคิดว่าตัวเองทำดีมาตลอด ทำให้เขามามากพอแล้ว แต่เธอโดนกระทำอะไรมาบ้างคนนอกไม่มีทางรู้ได้เลย ที่บอกว่าตนทิ้งลูก ตนพยายามติดต่อลูก แต่พ่อของลูกไม่เคยให้คุย แล้วตนจะทำอย่างไร มาถึงวันนี้แล้ว ชีวิตตนพังไปแล้ว ไม่มีที่ยืนในสังคม
 

 เมียกิ๊กข้าราชการแฉกลับสามียับ โพสต์เฟซระบายทุกอย่าง

CR.อมรินทร์ทีวี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ