ข่าว

รถพลิกคว่ำแจ้ง 1669 วางสายใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนตกหนักพบรถพลิกคว่ำ โทรแจ้ง 1669 รับสายบอกไม่ใช่เขตรับผิดชอบ แล้วตัดสายไปเฉยเลย

 

              ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเผยเหตุการณ์ระทึกระหว่างเดินทางมาส่งญาติที่กระบี่ ฝนตกหนักพบรถพลิกคว่ำ รีบโทรแจ้ง 1669 แต่ปลายสายตอบกลับว่าคนละเขตแล้ววางสายใส่ทันที ข้องใจทำไมไม่ประสานงานให้ เป็นห่วงผู้ประสบเหตุ วอนใครรู้จักคนที่เกี่ยวข้องช่วยไปดูให้หน่อยค่ะ

 

 

 

              เราเดินทางมาส่งญาติที่กระบี่ ฝนตกหนักมาก เลยสะพานมะรุ่ยมา มีรถพลิกอยู่ 1 คัน แต่เราขับเลยมาเสียก่อน ตกใจทำไรไม่ถูก โทร 1669 โทรไปมีผูหญิงรับ เราก็บอกว่ามีรถพลิกข้างทาง 1 คัน เลยสะพานมะรุ่ยมา แต่เรามองไม่ชัด เพราะขับเลยมาแล้ว ฝนตกหนักเกิน ผู้หญิงคนที่รับสาย 1669 ว่า มะรุ่ยเป็นเขตพังงาค่ะ นี่ศูนย์ที่กระบี่ แล้วก็ตัดสายไปเลย คืออะไร ทำไม ไม่คิดจะประสานงานให้ ใครรู้จักคนที่เกี่ยวข้องช่วยไปดูให้หน่อยค่ะ หลักกิโลเมตรที่ 13 โดยประมาณ ขอบคุณค่ะ

 

 

 

รถพลิกคว่ำแจ้ง 1669 วางสายใส่

 

 

 

              ทั้งนี้ มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่อกรณีที่เกิดขึ้น โดยไปในทางเดียวกัน อาทิ ใจดำเนอะ , พิลึกจริง , เหอๆๆ ปกติเค้าจะประสานงานให้นะครับ อันนี้ไม่ปกติ , อยากให้เป็นญาติใกล้ชิดคนรับสายนะ , คนทำงานเกี่ยวกับชีวิตคนไม่น่าจะเป็นแบบนี้ควรมีความรับผิดชอบ , ใจร้ายนะ แทนจะรับเรื่อง หรือแนะหน่อยก็ไม่ได้ , ถ้าคำตอบ ตอบว่า รับทราบค่ะ เดี๋ยวประสานงานให้นะคะ ยังดีกว่าค่ะ

 

 

 

รถพลิกคว่ำแจ้ง 1669 วางสายใส่

 

 

 

              และ 1 ในคอมเมนต์เผยภาพรถคันที่ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ พร้อมระบุว่า คันนี้ไหมคะโชคดีทุกคนปลอดภัยน้องผ่านมาพอดีเลยสะพานปากลาวมา และเค้ามาจากภูเภ็ตจะกลับบ้านที่กระบี่แกว่าอยู่ไสไทย

 

 

 

รถพลิกคว่ำแจ้ง 1669 วางสายใส่

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ