ข่าว

คนสระบุรี ดวงสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนสระบุรี ดวงสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 คน

ค่ำวันที่ 16 ต.ค.2562 หลังการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ต.ค.2562 ได้มีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ในงวดนี้ โชคดีถึงสองราย พากันมาลงบันทึกประจำวันกับ พนักงานสอบสวน สภ.อ.หนองแค รายแรกเป็นหญิงอดีตภรรยาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปทำบุญ ที่ จ.ราชบุรี ได้ล๊อตเตอรี่กลับมาด้วยจำนวน 2 ใบ รับเต็มๆ 12 ล้าน แจ้งตำรวจไม่ต้องการให้เป็นข่าว  อีกรายเป็นหนุ่มโรงงานสุขภัณฑ์ในนิคมอุสาหกรรมแห่งหนึ่งใน อ.หนองแค ไม่ตั้งใจซื้อถูกเพียง 1 ใบรับ 6 ล้าน

 ผู้โชคดีคนแรกชื่อนางพรรณนา รัดกลม อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/46 ถ.เทศบาล 4 ต.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี เข้าพบ พ.ต.ท. สุทัศน์ สอนเหง้า  สว.(สอบสวน) สภ.หนองแค เพื่อขอลงบันทึกประจำวันแจ้งว่า ตนเองได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ต.ค.2562  หมายเลข 812564 จำนวน 2 ใบ และได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยแจ้งกับ พนักงานสอบสวนว่า ตนพึ่งไปทำบุญที่ จ.ราชบุรี และได้ซื้อล๊อตเตอรี่จากแม่ค้าที่นั่นมา 1 ชุด ( 2 ใบ) จริงๆแล้วตนเองไม่อยากเป็นข่าวเกรงไม่ปลอดภัยส่วนเงินรางวัลที่ได้มาจะเก็บไว้ทำบุญ

คนสระบุรี ดวงสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 คน

คนสระบุรี ดวงสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 คน

คนสระบุรี ดวงสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 คน
          อีกรายชื่อนายบุญมี วิสุมา อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 40/9 หมู่ 3 ต.บึงบัว อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร ปัจจุบันมาทำงานอยู่ในโรงงานผลิตภัณฑ์เครื่องสุขภัณฑ์แห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรม อ.หนองแค เดินทางมาที่ สภ.หนองแค เพื่อขอลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท. สุทัศน์ สอนเหง้า พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค เช่นเดียวกัน และแจ้งว่าได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ต.ค.2562 หมายเลข 812564 จำนวน 1 ใบ และได้ถูกรางวัลที่ 1 จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

โดยนายบุญมีแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าสลากกินแบ่งที่ถูกรางวัลที่ 1 ฉบับนี้ตนพึ่งซึ้อที่ตลาดหนองปลากระดี่ใกล้นิคมฯ เมื่อตอนสายของวันนี้ ( 16 ต.ค.2562) จริงๆแล้ว ตนไม่ได้ตั้งใจซื้อ แต่ก็เห็นว่าวันนี้เป็นวันหวยออกจึงตัดสินใจซื้อไว้ 1 ใบ ครั้นในช่วงหัวค่ำหลังการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลเรียบร้อยแล้วตนจึงล้วงออกจากกระเป๋าสตางศ์ออกมาดูปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมากไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัล แต่จะนำเงินรางวัลไปทำอะไรคงต้องขอปรึกษาครอบครัวก่อนแล้วรีบเดินลงจากโรงพักไปทันที

คนสระบุรี ดวงสุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 คน

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จ.สระบุรี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-พยาบาลสาวดวงเฮงถูกรางวัลที่1 รับทรัพย์12ล้าน
-เผยดวงชะตา4ราศรี ลาภใหญ่หล่นทับ รับเงินก้อนโต
-หนุ่มเมืองชลบุรี ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับเละ 12 ล้าน
-เปิด 4 นักษัตรดวงเฮง หมดเวลาลำบากมีเกณฑ์ถูกรางวัล

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ