ข่าว

เปิดโฉมหน้าสาวใจบุญ ยกที่ดินให้ลุงเบิ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จาก กรณี"ลุงเบิ้ม" หรือ นายผวน สีพุ่ม ที่ถูกถ่ายคลิปแล้วนำโพสต์ระบุว่า ขโมยข้าวสุนัข สุดท้ายกลายเป็นการเข้าใจผิด ล่าสุดมีคนใจบุญยกที่ดินให้สร้างบ้านแล้ว

จาก กรณี"ลุงเบิ้ม" หรือ นายผวน สีพุ่ม ที่ถูกถ่ายคลิปแล้วนำโพสต์ระบุว่า ขโมยข้าวสุนัข สุดท้ายกลายเป็นการเข้าใจผิด จนเกิดกระแสชาวโซเซียลเห็นใจลุงเบิ้ม จนนำข้าวของเครื่องใช้ไปมอบให้กับลุงเบิ้มเป็นจำนวนมาก
 

ล่าสุด วันนี้ นางบรรจง พูแสนดำ อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี สาวเจ้าของธุรกิจสปา ย่านราชประสงค์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว "123คนดีมีน้ำใจ" ว่า ทราบข่าว แล้วเกิดความสงสาร จึงตัดสินใจแบ่งที่ดิน ขนาด 2 งาน ซึ่งอยู่บริเวณบ้านของตนเอง ที่หมู่ 4 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยส่วนที่ยกให้กับ "ลุงเบิ้ม" เพื่อใช้สร้างบ้านพักอาศัยนั้นอยู่บริเวณด้านหลังบ้านของตนเอง

เปิดโฉมหน้าสาวใจบุญ ยกที่ดินให้ลุงเบิ้ม

นางบรรจง ยังบอกอีกว่า ปกติตนเรียก"ลุงเบิ้ม" ว่าพ่อ ที่ตัดสินใจยกที่ดินให้เนื่องจาก "ลุงเบิ้ม" มีอายุมากแล้ว ต้องการให้ "ลุงเบิ้ม"ย้ายมาอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกันจะได้ช่วยกันดูแลได้

และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางบรรจง ได้เดินทางไปสำนักที่ดิน จังหวัดเพชรบุรี เพื่อทำเรื่องยื่นขอโอนที่ดินขนาด 2 งาน ให้กับ "ลุงเบิ้ม"

เปิดโฉมหน้าสาวใจบุญ ยกที่ดินให้ลุงเบิ้ม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ