ข่าว

เผยข้อมูลนาฬิกาลันลาเบล กับจังหวะการเต้นของหัวใจครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทางพนักงานสอบสวน ยังคงเดินหน้าในการคลี่คลายคดีอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เผยข้อมูลทางเทคนิคของนาฬิกา

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตลันลาเบล  ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ยังคงเดินหน้าในการคลี่คลายคดีอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานสำคัญเพิ่มเติมอีกหลายชิ้น 

ทั้งนี้มีรายงานข่าวจากชุดคลี่คลายคดีนี้ว่า ทางพนักงานสืบสวนสอบสวน สน.บุคคโล ซึ่งเป็นท้องที่ที่พบศพของลัลลาเบลได้พยายามเชื่อมโยงหลักฐานในส่วนของกล้องวงจรปิดที่บ้านจัดงานปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง และที่คอนโดจุดพบศพ รวมถึงนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ในข้อมือของผู้ตายเพื่อคำนวณเวลาการเสียชีวิตมาพิจารณาประกอบร่วมกับความเห็นของแพทย์ผู้ชันสูตรศพซึ่งเบื้องต้นขณะนี้ทราบข้อมูลทางเทคนิคของนาฬิกาสมาร์ทวอทช์เรือนที่ลัลลาเบลสวมใส่ก่อนเสียชีวิตระบุว่ามีการตั้งฟังก์ชันการใช้งานให้
รายงานผลชีพจรการเต้นของหัวใจทุกๆ 10 นาที จากการตรวจสอบพบว่านาฬิกาเรือนดังกล่าวรายงานผลชีพจรจังหวะการเต้นของหัวใจของลัลลาเบลครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 17.10 น. ของวันที่ 16 ก.ย.62 จากนั้นนาฬิกาก็ไม่สามารถบันทึกค่าชีพจรและการเต้นของหัวใจของพริตตี้สาวรายนี้ได้อีก

เผยข้อมูลนาฬิกาลันลาเบล กับจังหวะการเต้นของหัวใจครั้งสุดท้าย

โดยในวันนี้ (16 ตุลาคม 2562)  พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.ย.8 จะมีการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีดังกล่าว เพื่อสรุปสำนวนคดีและพิจารณา จะมีการออกหมายจับผู้ต้องหารายใดเพิ่มเติม

เผยข้อมูลนาฬิกาลันลาเบล กับจังหวะการเต้นของหัวใจครั้งสุดท้าย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ