ข่าว

อุกอาจ กลุ่มโจ๋พึ่งออกจากคุก บุกบ้านฟันน้องชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวเล่าเหตุการณ์ระทึก หลังมีกลุ่มวัยรุ่น บุกเข้ามาในบ้านก่อเหตุอุกอาจ

หญิงสาวเล่าเหตุการณ์ระทึก หลังมีกลุ่มวัยรุ่นราว 6 คน บุกเข้ามาในบ้าน ปรี่เข้ามาฟันน้องชายผู้โพสต์เย็บ 10 เข็ม สร้างความตกใจให้แก่คนในบ้านกลางดึก ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวมีเด็กกับผู้หญิงอยู่ด้วย  

เรื่องนี้ถูกเผยแพร่จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Moddang Kuntida Kunsuntier เล่าเหตุการณ์โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน (14 ตุลาคม 2562) จะเล่าให้ฟังค่ะให้ละเอียดค่ะ เวลา 00.30 น. มีชาย 2 คนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้มาหาเรื่องลูกน้องที่ร้าน ในขณะที่ลูกน้องเราไปซื้อของที่ร้านค้าได้มีชายในภาพดังกล่าวมาถามลูกน้องเราว่าเอาไหมๆ ต่อยกันไหม ลูกน้องเราไปคนเดียวได้ตอบกับไปว่าไม่เอาครับ ผมมาซื้อของครับ แล้วขี่รถหนีแต่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ยังหาเรื่องและถีบรถจักรยานยนต์ของลูกน้องอีก

 

และได้ตะโกนเข้ามาว่าเดียวเจอกูๆ หลังจากนั้นไม่เกิน 01.00 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นคนเดิมและพวกราว 6 คนได้ขี่รถจักรยานยนต์วนมาในรอบหมู่บ้านและเห็นพวกน้องชายอยู่ในบ้านจากนั้นได้เข้ามาในบ้านและคนในบ้านมีเด็กน้อยและผู้หญิงอยู่ด้วยทุกคน ตะโกนบอกให้ใจเย็น ก่อนมีเด็กอยู่ วัยรุ่นกลุ่มนั้นไม่ฟังใช้มีดฟันน้องชายเราเย็บ 10 เข็ม

 

สร้างความตกใจให้แก่คนในบ้านมาก ๆ และ ที่สำคัญคนกระทำเพิ่งออกจากคุกไม่เคยรู้จักกัน ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน การกระทำที่แย่มากๆ สงสารครอบครัวคนแก่เด็กที่อยู่ในเหตุการณ์ ถ้าน้องชายเราอีกคนไม่จุดบรรทัดไล่ไม่อยากคิดเลยจะเกิดอะไรขึ้น ใครพบเจอช่วยแจ้งแบะเเส ด้วยค่ะขอบพระคุณอย่างยิ่ง

 

 

ป.ล. คนร้ายเข้ามาในหมู่บ้านได้ไง

2.มาตรฐานความปลอดภัยอยู่ตรงไหน

 

อุกอาจ กลุ่มโจ๋พึ่งออกจากคุก บุกบ้านฟันน้องชาย

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Moddang Kuntida Kunsuntier

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ