ข่าว

กลับมาแล้ว 'ป้ามหาภัย' ใช้มุขถูกกรีดกระเป๋าขอเงินเหยื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวเตือนภัย กรณีที่คุณป้าคนหนึ่งซึ่งเป็นมิจฉาชีพ โดยป้าคนนี้จะชอบใช้มุขที่ว่าตนถูกรีดกระเป๋า แล้วมาขอเงินเหยื่อ

มีการแชร์เรื่องราวเตือนภัย กรณีที่คุณป้าคนหนึ่งซึ่งเป็นมิจฉาชีพ โดยป้าคนนี้จะชอบใช้มุขที่ว่าตนถูกรีดกระเป๋า แล้วมาขอเงินเหยื่อ ซึ่งมีรายงานว่าพฤติกรรมของป้าคนนี้เคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วตั้งแต่ปี 2558 แต่รอบนี้เหยื่อซึ่งเป็นหญิงสาวกลับรู้ทัน และนำมาโพสต์เตือนภัยล่าสุด

 

 

อ่านข่าว :  ระวังป้ามหาภัย เจอประโยคนี้อย่ายื่นเงินช่วยเหลือเด็ดขาด

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Miranda Taree เล่าเหตุการณ์เตือนภัยซึ่งเธอระบุว่า เคยอ่านวีรกรรมของป้ารายนี้มาก่อน ทำให้จับไต๋ได้ทัน โดยป้าเล่าว่าตัวเองกระเป๋าโดนกรีดทั้งเงิน โทรศัพท์มือถือหายไปหมด ทำทีว่าจะขอเงิน

 

เธอเลยแนะนำบอกให้ไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้เผื่อคนร้ายเอาบัตรป้าไปทำไม่ดี และตำรวจจะช่วยป้าไปส่งบ้านหรือติดต่อญาติป้าให้ ซึ่งเธอแนะนำอย่างไรไป ป้าคนนี้ก็ไม่ยอมและปฏิเสธตลอด

 

เมื่อป้ารู้ตัวว่าคงไม่ได้เงินจากหญิงสาวผู้โพสต์ จึงทำท่าเหมือนจะเดินหนี หญิงสาวเลยพูดขึ้นว่า "หนูรู้นะป้่า ป้ามาหลอกหาเงินแบบนี้ไม่ดีนะ คนเค้าแจ้งเตือนลงเฟซบุ๊ก โดนป้าหลอกมาหลายคน ทำมาเป็นกระเป๋าโดนกรีด"

 

ทว่าหลังจากนั้นคุณป้ามหาภัยคนนี้ก็จัดการด่ากราดใส่สาวผู้โพสต์ชุดใหญ่ "เสือก!! อิชาติหมา!! อิควาย!! อิกะ...!!" ทางหญิงสาวก็ด่ากลับไปเช่นกัน และพยายามจะจับตัวป้าเอาไว้ เพื่อไปแจ้งความที่โรงพัก แต่ป้าก็วิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว กำลังจะวิ่งตามไปแต่แฟนดึงไว้ก่อน ทำให้เธอนำเรื่องนี้มาเตือนภัย ว่าอย่าตกเป็นเหยื่อของมนุษย์ป้าคนนี้

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Miranda Taree

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ