ข่าว

สาวโพสต์คลิปคนไทยตบกันที่เกาหลีเปิดใจครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ในโลกโซเชียลแห่แชร์คลิปคนไทยทะเลาะวิวาทที่เกาหลี จนหลายคนเข้ามาวิพากวิจารณ์ ล่าสุดผู้โพสต์คลิปดังกล่าวออกมาเผยถึงเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

หลังจากเมื่อวานนี้ (13 ตุลาคม 2562) ในโลกโซเชียลแห่แชร์คลิปคนไทยทะเลาะวิวาทที่เกาหลี จนหลายคนเข้ามาวิพากวิจารณ์การกระทำดังกล่าวจำนวนมาก โดยผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าว คือผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ชื่อว่า Tiyaa Tutiya

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นที่หน้าผับมอสพลอยไทย ที่ประเทศเกาหลีใต้ในคลิปจะเห็นผู้หญิงใส่เสื้อสีขาว เดินออกไปกลางถนน หน้าผับมอสพลอยไทย และตะโกนดังลั่นกลางถนน "คนนี้ผัวหนู" ซึ่งก็มีทั้งการ์ด และคนเข้าไปห้ามกันหลายคน แต่ก็ดูเหมือนว่าสาวไทยดังกล่าวจะยังไม่หยุด และยังชุลมุนตบตีกัน ใช้ถ้อยคำหยาบคายด่ากันอย่างต่อเนื่อง 

สาวโพสต์คลิปคนไทยตบกันที่เกาหลีเปิดใจครั้งแรก

สาวโพสต์คลิปคนไทยตบกันที่เกาหลีเปิดใจครั้งแรก

ล่าสุดรายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ผู้ที่ทำการโพสต์คลิปนี้ลงโซเชียล 

แตน ผู้โพสต์คลิป เธอเป็นสาวไทยที่มีแฟนเป็นคนเกาหลี และแฟนของเธอเป็นผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว ส่งมาให้เธอดู 
ซึ่งเขาพูดในคลิปว่า เป็นอะไรกัน โดย แตน เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 04.00 น. 
ฝ่ายหญิงเข้าไปทุบฝ่ายชายเกาหลีก่อน ก่อนจะออกมาทะเลาะกันเสียงดังที่ด้านหน้าผับ แต่ไม่รู้ว่าแท้จริงทะเลาะเรื่องอะไรกัน

แตน เผยว่า ภายหลังจากแฟนหนุ่มส่งคลิปดังกล่าวมาให้ดูก็รู้สึกอับอายในฐานะคนไทย กลายเป็นถูกมองไม่ดีในสายตาของชาวต่างชาติ เนื่องจากเหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้มีเหตุคนไทย แล้วก่อเหตุทะเลาะวิวาทในประเทศเกาหลีหลายครั้งแล้ว ยิ่งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คนประเทศเขาก็จะไม่อยากต้อนรับ และอาจจะมีผลที่ทำให้ ตม.ต้องยิ่งเข้มงวดมากขึ้น  

 

CR.รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ