ข่าว

ประณามเกรียนไทยป่วนไลฟ์ฮากีบิส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกรียนไทยเอาอีกแล้วไม่รู้จักกาลเทศะ เมนต์ไลฟ์ ฮากีบิส ญี่ปุ่น ขอร้องล่ะ อย่าทำให้ภาพพจน์คนไทยเลวร้ายไปกว่านี้เลย

 

               ภายหลัง คมชัดลึกออนไลน์ นำเสนอ  อุทาหรณ์เกรียนไทยไปเกรียนโลกรอบที่ร้อย (อ่านต่อ...)  ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ขอประณามคนไทย (บางคน) ที่เข้าไปเมนต์เลวๆ ใน live ญี่ปุ่น

 

 

 

               นี่เป็นเหตุการณ์ระดับโลกที่มีการเฝ้าดูจากทั่วประเทศ คนญี่ปุ่นเองก็คอยระวัง ป้องกันทุกวิถีทาง ไม่ให้เกิดผลกระทบ แต่คนไทยกลับไปเมนต์สนุกสนาน อยู่ตลอดเวลา ตัวอย่างในรูป ไป RIP เขา ( R.I.P. คือ Rest in peace แปลว่า ไปสุ่สุคติ ) และใส่รูปไอคอนหัวเราะ นี่คือตัวแทนคนไทยที่ทำงามหน้าสังคมโลก สังคมไทย ยิ่งวันยิ่งเสื่อมจริงๆ ผมเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไร แต่ก็รู้จักกาลเทศะพอสมควร

               เตือนพวกพิมพ์พล่อยๆ เหล่านี้ อยากสนุกกับเพื่อนๆ ก็สนุกไป แต่อย่ามาสนุกในสังคมระดับโลก อย่าทำให้ภาพพจน์คนไทยเลวร้ายไปกว่านี้เลย ขอร้องล่ะ... #SAVEJAPAN #TYPHOONHABIGISNO19

 

 

 

ประณามเกรียนไทยป่วนไลฟ์ฮากีบิส

 

 

 

               ขณะที่ ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง นำไปแชร์ต่อพร้อมแสดงความคิดเห็นว่า ช่วงนี้ช่องแชทไทยเราท็อปฟอร์มอย่างสม่ำเสมอเลยเนอะ หมายถึงเลวท็อปฟอร์มมาก Toxic ในไลฟ์ของ Streamer ต่างประเทศบ้างล่ะ อันนี้นี่หนักเลย กาลเทศะอยู่ไหน น่าอายมากเลยนะพูดตรงๆ เมื่อไหร่จะเป็นผู้เป็นคนกับเขาบ้าง นี่ยังไม่นับตอนที่ไปฟลัดในไลฟ์นาซ่านะ #SaveJapan #PrayForJapan ซึ่งมีผู้เข้ามารีทวีตและวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวจำนวนมาก

 

 

 

ประณามเกรียนไทยป่วนไลฟ์ฮากีบิส

 

 

 

ประณามเกรียนไทยป่วนไลฟ์ฮากีบิส

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ