ข่าว

"เฉลิมชัย" ลั่นอธิบดีทุกกรม ห้ามวิ่งเต้นแลกตำแหน่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฉลิมชัย" ลั่น อธิบดีทุกกรม ห้ามวิ่งเต้น เรียกรับผลประโยชน์แลกตำแหน่ง ขู่แม้จะมอบการกำกับดูแลงานแก่รมช. แล้ว แต่การพิจารณาผู้บริหารระดับสูงขึ้นอยู่กับ รมว.


รมว.เกษตรฯ ลั่น อธิบดีทุกกรม ห้ามวิ่งเต้น เรียกรับผลประโยชน์แลกกับตำแหน่ง ขู่แม้จะมอบหมายการกำกับดูแลงานแก่รมช. แล้ว แต่การพิจารณาผู้บริหารระดับสูงขึ้นอยู่กับรมว. เท่านั้น ตัดพ้อ ถูกกล่าวหาว่า แกล้งป่วย 

 

"เฉลิมชัย" ลั่นอธิบดีทุกกรม ห้ามวิ่งเต้นแลกตำแหน่ง

 

          นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ติดตามสถานการณ์น้ำจังหวัดเพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์ที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาปราณบุรี ซึ่งติดตั้งระบบติดตามการส่งน้ำทางไกลเพื่อให้ผู้บริหารสามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์และตัดสินใจได้อย่างทันท่วงทีทั้งในสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำแล้ง

 

         ทั้งนี้ระหว่างการประชุมซึ่งมีอธิบดีและรองอธิบดีจากทุกกรมรับฟังนโยบายการรับสถานการณ์น้ำในฤดูฝนภาคใต้ นายเฉลิมชัยกล่าวว่า ขอให้ทุกกรมบูรณาการกัน ทำงานอย่างเป็นหนึ่งเดียว สำหรับช่วงนี้ซึ่งเป็นต้นปีงบประมาณ กรมต่างๆ มีการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการในสังกัด ขอย้ำว่า ไม่ให้มีการวิ่งเต้นและเรียกรับผลประโยชน์แลกกับตำแหน่งใดๆ ทั้งสิ้น ให้กำกับดูแลมาเป็นลำดับชั้น ส่วนรัฐมนตรีว่าการจะกำกับอธิบดีทุกกรม แม้ว่าจะให้รมช. รับผิดชอบดูแลงานของกรมต่างๆ แล้วก็ตาม

 

"เฉลิมชัย" ลั่นอธิบดีทุกกรม ห้ามวิ่งเต้นแลกตำแหน่ง

 

            ในระหว่างประชุม นายเฉลิมชัยกล่าวด้วยเสียงแหบแห้งและตัดพ้อที่มีข่าวว่า แกล้งป่วย โดยระบุว่า ฟังเสียงแล้วคงทราบว่า แกล้งหรือป่วยจริง  

 


       

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ