ข่าว

ตำรวจคุมตัวคนร้ายงัดตู้เอทีเอ็มทำแผน อ้างทำไปเพราะเมาสุรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ คุมตัว ประกิจ หนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง มือทุบ 3 ตู้เอทีเอ็ม ในพื้นที่ สน.บางบอน และสน.แสมดำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ คุมตัว ประกิจ หนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง มือทุบ 3 ตู้เอทีเอ็ม ในพื้นที่ สน.บางบอน และสน.แสมดำ ทำแผนก่อนเตรียมประสาน สน.บางบอน มาอายัดตัวไปดำเนินคดี อีกครั้ง  เจ้าตัวยังอ้างทำเพราะเมาเหล้ากับอินซูลิน ที่ฉีดไปเพื่อรักษาอาการโรคเบาหวาน     

จากกรณีที่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 สามารถจับกุมนายประกิจ วาประโคน อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี หลังเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 8 ที่ผ่านมาผู้ต้องหา ลงมือก่อเหตุทุบตู้กดเงินสดจำนวน 3 ตู้ จาก 2 สถาบันการเงิน ในพื้นที่ของ สน.บางบอน และสน. แสมดำ ก่อนที่ในเวลาต่อมา ฝ่ายสืบสวน สน. แสมดำจะสามารถดำเนินการจับกุมนายประกิจ ได้ในช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา จากหมู่บ้านพระปิ่น 5 ถนนเอกชัย

ช่วงสายที่ผ่านมาพันตำรวจเอกอำนาจ หาญชนะ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาล แสมดำ คุมตัวนายประกิจ ไปดำเนินการชี้จุดโดยใช้เวลาไม่นาน ซึ่งการชี้จุดและจำลองเหตุการณ์ จะเป็นช่วงที่นายประกิจ ขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับมาจากการก่อเหตุในพื้นที่ สน.บางบอน และมาถึงจุดเกิดเหตุนี้ประมาณ 3 นาฬิกา และลงมือใช้ชะแลงงัดและทุบทำลายตู้กดเงินสด ของธนาคารกสิกรไทย ก่อนที่จะเดินกลับมาขึ้นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู เลขทะเบียนสาธารณะ(ป้ายเหลือง) กขฉ 382 สมุทรปราการ  ที่ขับขี่มากลับไปนอนที่บ้านพัก ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 

 

ตำรวจคุมตัวคนร้ายงัดตู้เอทีเอ็มทำแผน อ้างทำไปเพราะเมาสุรา
 

ตำรวจคุมตัวคนร้ายงัดตู้เอทีเอ็มทำแผน อ้างทำไปเพราะเมาสุรา

ซึ่งขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายประกิจตอบคำถามทีมข่าวครอบครัวข่าว 3 เพียงสั้นๆว่า ขณะก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมา สุราและอินซูลิน ที่พึ่งฉีดเข้าไป เพื่อรักษาอาการป่วยโรคเบาหวาน ที่นำ้ตาลสูงถึง 400 ส่วนที่ลงมือทำเพราะอยู่ในความคึกคะนอง เพียงเท่านั้น  

 พันตำรวจเอกอำนาจ ผู้กำกับการ สน.แสมดำ ระบุว่า ในส่วนของการดำเนินคดี จะมีการแจ้งข้อหา พยายามลักทรัพย์โดยทำลายสิ่งกีดกั้น ในยามวิกาล และใช้ยานพาหนะเพื่อการหลบหนี ก่อนจะประสานให้ สน.บางบอน ดำนเนินการรวบรวมพยานหลักฐานมาอายัดตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดี ในส่วนของเหตุที่เกิดในพื้นที่ ของ สน.บางบอนอีกครั้ง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ