ข่าว

ชาวเน็ตปรี๊ดแตก เห็นคอมเมนต์เดือดสาวนั่งร้านกาแฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ตอนนี้ในสังคมมีการวิพากษ์วิจารณ์ คลิปเหตุการณ์หนึ่ง เกิดขึ้นในร้านกาแฟ จ.ปทุมธานี ล่าสุดลูกค้าดังกล่าวโพสต์ข้อความถึงร้านกาแฟลงเฟซบุ๊คส่วนตัว

จากกรณีที่ตอนนี้ในสังคมมีการวิพากษ์วิจารณ์ คลิปเหตุการณ์หนึ่ง เกิดขึ้นในร้านกาแฟ จ.ปทุมธานี เป็นคลิปที่ลูกค้าและเจ้าของร้านกำลังโต้เถียงกันไปมา  โดยผู้โพสต์บอกว่า เข้าไปกินกาแฟที่ร้านดังกล่าว แต่ถูกเจ้าของร้าน เดินมาดึงปลั๊กโน้ตบุ๊กออก และยกพัดลมไปตั้งที่อื่น เพื่อต้องการให้ออกจากร้าน

ด้านนางสาวเทียบทอง ซึ่งเป็นลูกสาวของเจ้าของร้าน เล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้อยู่ในเหตุการณแต่รู้ว่าลูกค้ารายนี้เป็นลูกค้าประจำและเวลามาที่ร้าน ก็มักจะสั่งกาแฟ 1 แก้ว แก้วละ 40 บาทแล้วนั่งนานมีการเสียบปลั๊กทำงานแล้วเอาพัดลมจ่อไว้ที่ตัวเองประมาณ 4-5 ชั่วโมงอยู่แล้วจึงอาจเป็นสาเหตุทำให้คุณแม่บุคคลที่ปรากฎในคลิปเกิดความไม่พอใจ เพราะสะสมมานานหลายครั้ง โดยเธอเองก็อยากขอโทษไปย้งลูกค้าด้วยเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของทางร้านที่ควบคุม อารมณ์ไม่ได้

ขณะที่ด้านลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้านแฟดังกล่าวที่โดนดึงปลั๊ก กล่าวว่า ตนเองมานั่งร้านกาแฟไม่นานประมาณ 3-4 ชั่วโมงเอง ซึ่งก็ตั้งใจจะสั่งอาหารเพิ่มในราคา 99 บาท แต่มาโดนดึงปลั๊กโน้ตบุ๊คเสียก่อน 

ชาวเน็ตปรี๊ดแตก เห็นคอมเมนต์เดือดสาวนั่งร้านกาแฟ

ล่าสุดชาวเน็ตออกมาแฉถึงคอมเมนต์ ที่ลูกค้ารายนี้โพสต์ลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว หลังจากเกิดเหตุการณ์โดนดึงปลั๊กในร้านกาแฟว่า

ที่นี่ไม่ปลอดภัย กลับเชียงใหม่ดีกว่า 

ตอนเช้าโดนคนแปะป้ายหน้ารถ ให้จอดหน้าบ้านตัวเอง เราอุตสาห์หวังดี กลัวเขาจะขับผ่านไมได้ เลยจอดเขยิบไป เพื่อให้เข้าออกสะดวก 

ตอนบ่ายเจอมนุษย์ป้าเจ้าของร้านกาแฟไล่ออกจากร้าน ข้อหา (เราคิดเอง) น่าจะไม่ชอบขี้หน้าเรา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ