ข่าว

อุ้ม โพสต์ขายสติกเกอร์ แต่โดนชาวเน็ตแซะแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าไม่จบ อุ้ม ลักขณา เจอชาวเน็ตแซะแรง หลังโพสต์ขายสติกเกอร์ไลน์น้องดิสนีย์

 

               กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังพาลูกสาว น้องดิสนีย์ มาร่วมงานแต่ง ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล สำหรับนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา ซึ่งหลังจากจบงานสาวอุ้มได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว "@lukkanaaum" โดยระบุว่า

 

 

อุ้ม โพสต์ขายสติกเกอร์ แต่โดนชาวเน็ตแซะแรง

 

 

 

               "เมื่อวานลูกออกงานครั้งแรกเก่งมาก ไม่ร้องเลยดีดมากคนเก่งหนูเก่งที่สุดเลย แต่ด้วยความน่ารักของหนู หนูโดนหอมโดนจับมือจับแก้มตลอดเวลา แล้วหนูก็เอามือเข้าปาก แม่รู้ว่าหนูน่ารัก ใครๆ ก็เอ็นดูหนู แต่แม่ขอเถอะนะคะมือเราบางทีไปจับอะไรมาละไม่ได้ล้างมือแล้วมาจับมือน้องมาหอมแก้มน้องมันมีแต่เชื้อโรคไง เด็กเค้ายังไม่มีภูมิคุ้มกันแล้วน้องก็เป็นผื่นคันทั้งหน้าดีไม่ดี น้องอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย เดี๋ยวนี้โรคระบาดมันเยอะเหลือเกิน อย่าหาว่าแม่กระแดะหวงลูกมากไปนะคะ คนมีลูกถึงจะเข้าใจเวลาที่เข้าเจ็บป่วยแล้วเค้าเป็นเด็กเค้าบอกไม่ได้ คนบางคนไม่เข้าใจมาจับมือน้องอยู่นั่นแม่เอาออกก็ดึงไปจับอีก จะให้พูดตรงๆ เดี๋ยวก็หาว่าไม่ดีงัยคนเค้ารักเค้าเอ็นดูลูกเรา เวลาลูกเราป่วยมาเอ็นดูกับเรามั้ยล่ะ บางคนถามขอจับหน่อยนะคะ แม่ยันไม่ทันตอบมือมาถึงแล้วจ้า แม่ตัองฉีดเสปรย์ฆ่าเชื้อใส่มือดิสจนเปื่อย ที่พูดไม่ใช่แค่หมายถึงแค่ดิสนีย์ รวมถึงเด็กๆ ทุกคนด้วย เราเอ็นดูเค้าได้แต่อย่าไปจับลูกเค้าเลย แม่ๆ ด้วยกันคงเข้าใจทีสุด เฮ้อ ข่าวก็ออกเยอะแยะเรื่องเชื้อโรคที่มาจากผู้ใหญ่จับหอมเด็กเนี่ย อ่านบ้าง"

 

 

อุ้ม โพสต์ขายสติกเกอร์ แต่โดนชาวเน็ตแซะแรง

 

 

               ล่าสุดสาวอุ้มก็ได้ออกมาโพสต์ขายสติกเกอร์ไลน์รูปน้องดิสนีย์ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ได้รับการตรวจสอบแล้ว Sticker Disney มาแล้นนน Fcน้องไปโหลดกันนะคะ น่ารักมากกกก" งานนี้สาวอุ้มเลยโดนชาวเน็ตแซะกลับเบาๆว่า

 

 

อุ้ม โพสต์ขายสติกเกอร์ แต่โดนชาวเน็ตแซะแรง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ