ข่าว

อัจฉริยะซัดตำรวจตีโจทย์มั่ว แฉนายใหญ่อุ้มแก๊งบางบัวทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์สด ความคืบหน้าคดีลันลาเบล เผยถึง เบื้องลึกเบื้องหลักของการทำคดี

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์สด ความคืบหน้าคดีลันลาเบล เผยถึง เบื้องลึกเบื้องหลักของการทำคดีลันลาเบล มีการตีโจทย์ผิดตั้งแต่แรก

อัจฉริยะซัดตำรวจตีโจทย์มั่ว แฉนายใหญ่อุ้มแก๊งบางบัวทอง

คดีนี้ทาง บกน.8 ได้มีการตีโจทย์ในคดีนี้ผิด ไปมุ่งเป้าหมายที่น้ำอุ่นเพียงผู้เดียว ที่เป็นผู้กระทำความผิด การติดกระดุมเม็ดแรกผิด กับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เหตุใด บกน.8 ถึงมุ่งหมายไปที่น้ำอุ่นแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งที่เกิดเหตุเกิดขึ้นที่ สภ.บางบัวทอง ทำไมถึงไม่มีการไล่ไทม์ไลน์ ตั้งแต่วันที่ 17-19 กันยายน ทำไมถึงปล่อยให้บ้านบางบัวทองมีการทำลายหลักฐานไปจำนวนมาก ผมทราบว่าในวันที่ 18 กันยายน จะมีการค้นบ้านบางบัวทอง แต่มีผู้ใหญ่คนหนึ่งระงับ

ที่จริงแล้วข้อหาน้ำอุ่น ถ้าจะออกข้อหา ออกได้ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายนแล้ว แต่โดนระงับไป ซึ่งคดีนี้เวลาล่วงเลยมา 1 เดือนเต็มๆ ซึ่งคดีนี้เป็นคดีที่ทุกคนให้ความสนใจ ไม่เว้นแม่แต่สื่อทั่วโลก สำนักงานตำรวจแห่งชาติควรทบทวนที่ผมเข้าไปยื่นเรื่อง ตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนคดีนี้ใหม่ ระหว่างภาค 1 กับกองบัญชาการตำรวจนครบาลมาทำคดีร่วมกัน 

โดยทางอัจฉริยะยังเผยภาพลันลาเบลหมดสติ เวลา 16.23 น. ของวันเกิดเหตุ ซึ่งเป็นภาพที่ลันลาเบลใกล้ที่จะเสียชีวิต  

อัจฉริยะซัดตำรวจตีโจทย์มั่ว แฉนายใหญ่อุ้มแก๊งบางบัวทอง

ส่วนภาพที่ 2 มั่นใจว่าเป็นภาพที่ลันลาเบลเสียชีวิตภายในรถ เวลา 17.23 น. อยู่ในพื้นที สภ.บางบัวทอง ซึ่งในภาพจะเห็นว่าลันลาเบลถูกเอาถุงคลุมสูทมาคลุม และปัสสาวะราดในรถ ดังนั้นคดีนี้จึงเป็นอำนาจการสอบสวนของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จากการพิสูจน์ทราบเชื่อว่าลันลาเบลเสียชีวิตในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง 

ทั้งนี้ยังเชื่อมั่นทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังไม่สายที่จะตั้งประธานในการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงในการดูแลคดีนี้ อย่าปล่อยให้คดีนี้ยืดเยื้อ มันผิดหลักการสืบสวนมาตั้งแต่แรก 

CR.ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ