ข่าว

มดดำกระซิบชื่อดาราสาวตัวจริง เคยคบเสี่ยกำมะลอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มดดำพิธีกรรายแฉ กระซิบชื่อดาราสาวที่คาดว่าเคยคบเสี่ยกำมะลอจริง เพราะกำลังทำธุรกิจที่ฮ่องกง

จากกรณีพริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่าถูกเสี่ยท็อป หลอกแต่งงานและทิ้งหนี้ก้อนโต

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. พล.ต.ท สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบการเดินทาง ในระบบของ สตม. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ปรากฏว่าพบชื่อ นายธนณัฎฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป ที่ถูกสาวบุรีรัมย์ร้องทุกข์ว่า ได้แต่งงานกัน แต่ฝ่ายชายทิ้งหนี้งานแต่งไว้ให้ 3.5 ล้านบาท ได้เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 6 ต.ค. เวลา 06.35 น. ด้วยเที่ยวบิน cx616 ปลายทางที่ ฮ่องกง

ขณะที่เมื่อวานนี้ (8 ตุลาคม 2562) เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.13 ได้โพสต์คลิป เสี่ยท็อปไลฟ์สด โดยได้พูดเย้ยนักข่าวเอาไว้ว่า

ความตอแหลของนักข่าวไทยสร้างข่าวน่ะครับ เดินเข้าออกได้อย่างปกติ ได้รับการต้อนรับอย่าง Vip ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย กับประเทศจีนและฮ่องกง เพราะเข้าไม่ได้สนใจข่าวหลอก เขาดูข่าวอย่างมีสติ  

มดดำกระซิบชื่อดาราสาวตัวจริง เคยคบเสี่ยกำมะลอ
ทั้งนี้ในรายการแฉเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา มดดำ , น็อต วรฤทธิ์ และดีเจบุ๊กโกะเป็นพิธีกร โดยหลังอ่านข่าวเสร็จมดดำได้หันไปคุยกับน็อตถึงเรื่องดาราสาวที่เคยคบกับเสี่ยท็อป โดยมดดำแอบกระซิบชื่อดาราคนหนึ่งกับน็อต และพิธีกรทุกคนก็เหมือนจะเห็นด้วย โดยสังเกตจากคำสัมภาษณ์ของดาราสาวในช่วงก่อนหน้านี้เคยพูดว่ากำลังทำธุรกิจเรื่องการเงิน เงินดิจิตอล ทำธุรกิจกับฮ่องกง เมืองนอก

 

 

ซึ่งพิธีกรคนอื่นๆก็บอกว่าถ้าเป็นคนนี้น่าจะมีสิทธิ์เป็นไปได้ อีกทั้งยังระบุด้วยว่าดาราสาวคนนี้เคยมาออกรายการและมดดำเคยสัมภาษณ์มาเอง แต่ยังไม่เคยไปเยี่ยมบ้าน แต่พิธีกรทั้งสามก็ทิ้งท้ายไว้ว่า ดาราสาวรายนี้อาจจะธุรกิจเหล่านี้เองไม่เกี่ยวข้องกับเสี่ยท็อปก็ได้

 

มดดำกระซิบชื่อดาราสาวตัวจริง เคยคบเสี่ยกำมะลอ

มดดำกระซิบชื่อดาราสาวตัวจริง เคยคบเสี่ยกำมะลอ

CR.รายการแฉ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แฉประวัติเสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้านหลอกสาวแต่งงาน
-เสี่ยกำมะลอนรกจะกินหัว หลอกพระสร้างศาลาวัด 30 ล้าน
-เสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้าน พบประวัติไม่ธรรมดา มีคดีติดตัว
-เปิดแชทคำพูดเสี่ยกำมะลอหลังโดนจิกทวงเงินยับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ