ข่าว

'มีมี่' เปิดใจหลังเลิก 'น้องบี' เผยคำพูดสุดท้ายก่อนเลิกกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นายบุญมี หรือ มีมี่ ที่บ้าน จ.สุรินทร์ หลังทั้งคู่ได้ตกลงแยกทางกัน

ประเด็นที่มีการพูดถึงและสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล เกี่ยวกับเรื่องราวของ น.ส.ภัสสรา อบนาค อายุ 23 ปี หรือ 'น้องบี' ที่ทิ้งอดีตสามีพาลูกสาวมาอยู่กับนายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือ 'มีมี่' แม้เจ้าตัวจะมีความปกติทางใบหน้าโดยมีหลายคนพากันชื่นชมในความรักแท้ของทั้งคู่ 

 

จนกระทั่งล่าสุดมีการเปิดเผยว่า คู่รักคู่นี้กลายเป็นอดีตไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทั้งคู่ได้ตกลงแยกทางกัน โดยทางด้านของ น.ส.ภัสสรา เองได้มีการโพสต์ภาพคู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งพร้อมกับข้อความ "เลือกคุณเเล้ว..จะไม่สนใจใคร" โดยมีชาวเน็ตเข้ามาสอบถามว่าเธอได้เลิกรากับทางด้านของนายบุญมีแล้วหรือ ก่อนได้คำตอบว่า "เลิกกันแล้ว"

 

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นายบุญมี หรือ มีมี่ ที่บ้าน จ.สุรินทร์ เจ้าตัวเปิดใจว่า ตนและ 'น้องบี' พึ่งแยกทางกันได้แค่ 5 วัน ก่อนหน้านี้เมื่อ 1 เดือนที่แล้ว ตนสังเกตว่า 'น้องบี' เริ่มเปลี่ยนไป ส่วนจะไปคบหาชายคนใหม่ไหมนั้นตนไม่ทราบ ก่อนเลิกมีการทะเลาะกันเรื่องกระต่ายเพราะแย่งกันเลี้ยง ซึ่งหลังจากที่ตนกลับมาบ้านที่ จ.สุรินทร์ ขณะที่ 'น้องบี' ก็กลับไปอยู่บ้าน จ.สงขลา 

 

'มีมี่' บอกว่า ไม่รู้จักผู้ชายที่ 'น้องบี' โพสต์รูปคู่ลงไม่รู้ว่าน้องลงรูปเล่นๆเพื่อสร้างกระแสหรือไม่ ถ้าหากคบกันจริงก็ยินดีที่จะปล่อย 'น้องบี' ไป ยอมรับว่ารู้สึกน้อยใจเพราะเพิ่งแยกกันเพียง 5 วัน อย่างไรก็ตามหาก 'น้องบี' จะกลับมา ตนก็พร้อมที่จะกลับมาคบอีกครั้ง ตนจำคำพูดสุดท้ายก่อนเลิกกันได้ดี ตนบอกกับ 'น้องบี' ว่า "ชีวิตพี่ให้บีไปหมดแล้ว" ก่อนที่ 'น้องบี' จะร้องไห้และจากไป

 

 

ขอบคุณคลิปข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- น้องบี - หนุ่มหน้าปาน คู่รักคนดัง ประกาศเลิกกันแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ