ข่าว

เจ้าของบ้านศาลพระภูมิ 5G ที่เป็นข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพศาลพระภูมิยุค 5G ที่ออกแบบหรูหราสไตล์โมเดิร์น ที่เจ้าของบ้านสร้างขึ้นมา ในพื้นที่หมู่บ้านวังกะทะ จ.ชัยภูมิ

ชัยภูมิ - กรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพศาลพระภูมิยุค 5G ที่ออกแบบหรูหราสไตล์โมเดิร์น ที่เจ้าของบ้านสร้างขึ้นมา ในพื้นที่หมู่บ้านวังกะทะ ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดเกิดเรื่องช็อก เมื่อนายอดุลย์  ไปปอด เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวผู้สร้างศาลพระภูมิยุค 5G เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ด้วยโรคหัวใจล้มเหลว หลังจากที่เป็นข่าวโด่งดังเรื่องสร้างศาลพระภูมิสไตล์โมเดิร์นไปเพียงแค่ 2-3 วันเท่านั้น 

 

เมื่อสอบถามนางทักษิณา ไปปอด ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า  จากนั้นต่างคนก็ต่างนอนหลับ กระทั่ง 5 ทุ่มเศษ ตนได้ยินเสียงเหมือนสามีกรนด้วยเสียงดัง 3 ครั้ง สะดุ้งตื่นรีบลุกขึ้นมานั่งเขย่าตัว แต่สามีไม่มีการสนองตอบใดๆ จึงได้แจ้งให้น้องชายรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว หมอพยาบาลได้ทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที และกลับออกมาแจ้งแก่ตนสามีได้เสียชีวิตแล้วด้วยโรคหัวใจล้มเหลว

 

นางทักษิณา เล่าต่อว่า สามีเป็นคนไม่ดื่มสุรา ไม่ดูดบุหรี่ มีร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว เพิ่งเดินทางกลับมาจากไปทำงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนไปได้ทำการตรวจร่างกายจนผ่านการตรวจทุกขั้นตอน การกลับมาครั้งนี้สามีบอกกลับตนเองว่าจะไม่เดินทางไปทำงานต่างประเทศอีกแล้ว เพราะห่วงลูก 4 คน และหลานอีก 1 คน ก่อนจะมาเสียชีวิตไปอย่างกะทันหันดังกล่าว

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ