ข่าว

ย้อนความฉาวพล่ากุ้งหลังเคยโพสต์ถึงนักร้องนำ Linkin park

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากยังจำกันได้กับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของนักร้องนำวง Linkin park จบชีวิตลงด้วยวัย 41 ปี เมื่อปี 2560 ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นพล่ากุ้งก็เคยออกมาแสดงความคิดเห็น

หากยังจำกันได้กับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของนักร้องนำวง Linkin park หรือ เชสเตอร์ เบนนิงตัน จบชีวิตลงด้วยวัย 41 ปี เมื่อปี 2560  ซึ่งคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากความเครียด อันนำมาสู่การกระทำอัตวินิบาตกรรมดังกล่าว
 

ถึงแม้ว่าเหตุกาณ์ในวันนั้นจะผ่านมาได้ถึง 2 ปีแล้ว แต่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ยังคงจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ดี

โดยดีเจพล่ากุ้ง เคยออกมาโพสต์รูปของเชสเตอร์ พร้อมกับข้อความว่า 

"จะตายอย่างไรก็ได้ แต่ไม่ควรฆ่าตัวตาย" พร้อมกับข้อความในแคปชั่นที่ว่า เชสเตอร์ไม่ควรทำแบบนี้ ตนไม่เคารพการตัดสินใจของเชสเตอร์ ทั้งที่เพลงก็เพิ่งออก คนที่เดือดร้อนคือคนที่อยู่ข้างหลัง ทำแบบนี้มันไม่แฟร์ งานมันไม่เดิน ความสนุกหายไป เพื่อน ๆ ลำบาก ตนเข้าใจว่าเชสเตอร์เป็นโรคซึมเศร้า ตนไม่เคยเป็น และไม่รู้ว่ามันดำดิ่งขนาดไหน หากตนเครียดจนหาทางออกไม่ได้ สิ่งที่ตนจะทำก็คือ ไม่เลือกการฆ่าตัวตาย พร้อมกับทิ้งท้ายว่า สิ่งที่ทำนั้น "บาปสุด ๆ"

ซึ่งเหตุกาณ์ในครั้งนั้นแน่นอนว่า ทำให้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ไม่พอใจต่อการกระทำของพล่ากุ้งเป็นอย่างมาก โดยชาวเน็ตยังบอกด้วยว่า หากไม่รู้ข้อมูลเรื่องโรคซึมเศร้าจริงๆ ก็ไม่ควรที่จะแสดงความคิดเห็นอย่างนั้น สิ่งที่เชสเตอร์กระทำลงไปนั้นเกิดจากอาการป่วยทั้งสิ้น

ย้อนความฉาวพล่ากุ้งหลังเคยโพสต์ถึงนักร้องนำ Linkin park

ย้อนความฉาวพล่ากุ้งหลังเคยโพสต์ถึงนักร้องนำ Linkin park
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ