ข่าว

ผกก. บางบัวทอง เดือดเพจดังเต้าข่าวมั่ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังโพสต์ปริศนาคืบคดีก๊วนปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ผกก. ไม่สบายใจเป็นอย่างมาก

 

               ความคืบหน้าคดีก๊วนปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง เมื่อช่วงเย็น (5 ต.ค.) ที่ผ่านมา  เกิดกระแสในโลกโซเชียลที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เมื่อเพจดัง ซ้อขอเล่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความเมื่อเวลา 16.09 น. ว่า พ.ต.อ.สิรภพ ได้แจ้งว่าทาง ตร. พบว่ามีห้องลับเก็บเงินค่าสมาชิกรายเดือน โดย link มีกิจกรรม live สดวาบหวิว บางคลิปมี sex ผกก บางบัวทอง มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

 

 

 

               โดยเฉพาะประเด็น "บางคลิป มี sex ผกก บางบัวทอง" กลายเป็นกระแสร้อนแรง ต่อมา ซ้อขอเล่า ได้แก้ไขข้อความดังกล่าว เมื่อเวลา 18.59 น. เป็น พ.ต.อ.สิรภพ ผกก บางบัวทอง แจ้งว่าทาง ตร. พบว่ามีห้องลับเก็บเงินค่าสมาชิกรายเดือน โดย link มีกิจกรรม live สดวาบหวิว บางคลิปมี sex พร้อม ขอโทษทีค่า ข้อความมันกระโดด แก้ให้แล้ว และ คอมเมนต์ต่อ เมื่อเวลา 19.52 น. ว่า สายข่าววงในมากระซิบว่า ให้ใจเย็นๆ รอดู เวลาไอ้เข้มันจะกินเหยื่อ มันจะต้องนิ่งไป จนมั่นใจ แล้วตะครุบทีเดียว แหม่ ฟังละเสียว กลัวมัวแต่จ้องนิ่งๆ สุดท้าย เหยื่อไม่ได้แดก โดนเสือข้างหลังตะปบอีก จบข่าว เอวัง

 

 

 

ผกก. บางบัวทอง เดือดเพจดังเต้าข่าวมั่ว

 

 

 

ผกก. บางบัวทอง เดือดเพจดังเต้าข่าวมั่ว

 

 

 

ผกก. บางบัวทอง เดือดเพจดังเต้าข่าวมั่ว

 

 

 

ผกก. บางบัวทอง เดือดเพจดังเต้าข่าวมั่ว

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่ถูกพาดพิงในโพสต์ดังกล่าว กล่าวว่า หลังเห็นโพสต์ในเพจดังกล่าวแล้ว เกิดความไม่สบายใจเป็นอย่างมาก เพราะในข้อความมีการพาดพิงถึงตนไปในทางเสื่อมเสีย เป็นการหมิ่นประมาทโดยชัดเจน ตนพร้อมที่จะดำเนินคดีกับเจ้าเพจดังกล่าวแน่นอน ในข้อหาหมิ่นประมาทและนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งได้รวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีเอาไว้แล้ว เพราะเป็นการกระทำที่ไม่สมควร และการดำเนินคดีกับเจ้าของเพจนี้เพื่อรักษาศักดิ์ศรีและเกียรติของตนต่อไป

 

 

 

 

 

 

--------------------

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ