ข่าว

มิติใหม่ชาวบ้านรอคิวสแกน "ชิมช้อปใช้" หน้าแบงก์ เล่นใหญ่สุดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจ ชิมช้อปใช้ ที่ให้ประชาชนสมัครลงทะเบียนเพื่อรับเงิน 1,000 แอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.-15 พ.ย. 2562

แคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจ ชิมช้อปใช้ ที่ให้ประชาชนสมัครลงทะเบียนเพื่อรับเงิน 1,000 แอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.-15 พ.ย. 2562 ทาง  www.ชิมช้อปใช้.com นั้น

 

อย่างไรก็ตามการลงทะเบียนก็มีปัญหลายอย่างเกิดขึ้นโดยเฉพาะการสแกนใบหน้า ซึ่งบางคนก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่บางคนก็มีปัญหา เพราะรูปถ่ายในบัตรประชาชนกับใบหน้าปัจจุบันอาจจะไม่เหมือนกัน ทำให้เซ็นเซอร์ตรวจจับใบหน้านั้น อาจจะมีความคลาดเคลื่อน ทำให้สแกนใบหน้าไม่สำเร็จ ซึ่งเป็นเหตุให้ชาวบ้าน ประชาชนต้องเดินทางไปธนาคาร และปัญหาก็ตามมา เพราะมีคนมาเข้าคิวต่อแถวที่ธนาคารเป็นจำนวนมาก จึงเกิดไอเดียการเข้าคิวแบบมิติใหม่ขึ้นมา 

 

โดยภาพที่ถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จากสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เป็นภาพที่เกิดขึ้นที่ธนาคารกรุงไทย สาขาสตึก ซึ่งพบว่ามีผู้มาต่อแถวรอคิวตั้งแต่เช้า เพื่อรอธนาคารเปิด แต่ที่ผิดสังเกตคือ มีการวางรองเท้าเป็นแถวยาวต่อกันเพื่อจองคิว ระหว่างที่รอธนาคารเปิด ซึ่งผู้โพสต์ระบุแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "มิติใหม่ของการรอคิวสแกน #ชิมช้อปใช้" ภาพนี้ถูกแชร์ต่อออกไปและมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก  

 

 

มิติใหม่ชาวบ้านรอคิวสแกน "ชิมช้อปใช้" หน้าแบงก์ เล่นใหญ่สุดๆ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ชิมช้อปใช้ สมัคร ลงทะเบียน รับ 1,000 แอพเป๋าตัง

- ขำหนักมาก ลงทะเบียน "ชิมช้อปใช้" ต้องทุ่มเทเบอร์นี้เลยหรือ

-ตัดสิทธิ์ ร้านขายหวย ร่วม ชิมช้อปใช้
-(คลิปสอน) สมัคร ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ รับ 1,000 แอปเป๋าตัง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ