ข่าว

หนุ่มหน้าลายก่อเหตุอยากกลับเข้าคุก หลังพ้นโทษแต่หางานไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของหนุ่มสักลายเต็มหน้าที่พยายามชิงทรัพย์เพื่อหวังกลับไปเข้าคุกอีกครั้ง หลังเจ้าตัวพ้นโทษออกจากคุกแต่หางานไม่ได้ เพราะสังคมไม่ให้การยอมรับ

เพจ บ้านเราบางนา ลาซาล แบริ่ง ได้แชร์เรื่องราวของหนุ่มสักลายเต็มหน้าที่พยายามชิงทรัพย์เพื่อหวังกลับไปเข้าคุกอีกครั้ง หลังเจ้าตัวพ้นโทษออกจากคุกแต่หางานไม่ได้ เพราะสังคมไม่ให้การยอมรับ

ทางเพจระบุข้อความว่า ชายอายุประมาณ 20 ตัวเล็กสักลายเต็มหน้า สวมเสื้อผ้าตามรูป ได้ทำการกระชากกระเป๋า 1 คนไม่สำเร็จ และกระชากโทรศัพท์มือถืออีกหนึ่งคนก็ไม่สำเร็จ จนตำรวจบางนามารับเรื่อง แต่ไม่สามารถจับกุมได้ เพราะเจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่องและชายผู้นี้สารภาพว่า ทำเพราะอยากให้แค่เกิดเรื่องและมีการเรียกตำรวจจับเข้าคุก เพราะออกมาจากคุก 1-2 เดือนแล้ว สาเหตุคาดว่า น่าจะมาจากประวัติติดตัวและการสักหน้าที่น่ากลัวเลยไม่สามารถหางานทำได้ จึงได้ก่อเหตุเพื่อจะได้กลับเข้าไป

 


ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยติดมาแล้วหลายครั้ง แต่คดีไม่หนักเลยออกๆ เข้าๆ และอ้างว่ามีเพื่อนอยู่ในซอยแบริ่งแต่จำซอยไม่ได้ จึงเดินมาเรื่อยๆ จากแถววัดอโศการาม มีบ้านตนเอง (น่าจะบ้านพ่อแม่) อยู่หมู่บ้านเพชรงาม เจ้าตัวอ้างชื่อเฟซบุ๊กตัวเองว่า (บ้าไปแล้ว ไอ้หน้าลาย) ซึ่งตรวจสอบแล้วไม่พบ (อาจพิมพ์ไม่ถูกต้อง) เขาต้องการให้เข้าเฟซบุ๊กเพื่อติดต่อเพื่อนที่มาตามหา แต่หาเฟซบุ๊กเจ้าตัวไม่พบและจำชื่อเฟซบุ๊กเพื่อนไม่ได้ 

 

ส่วนภาพที่ถูกแชร์นั้น เป็นภาพขณะที่เจ้าตัวนั่งอยู่ที่วินแบริ่งซอย 9 เจ้าหน้าที่ตำรวจให้นั่งรอเจ้าทุกข์มาจึงจะพาไปโรงพักได้ แต่เจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่องไม่อยากเรื่องเยอะจึงไม่เอาความ และไม่มา เลยปล่อยไป เพราะไม่มีเจ้าทุกข์ไปลงบันทึกประจำวัน ตอนนี้ชายผู้นี้ได้เดินออกจากซอยไปแล้วอย่างอิสระ ไม่รู้จะไปก็เหตุที่ไหนอีก ถ้าเกิดใครพบเห็นชายผู้นี้ให้หลีกห่าง เพราะคาดเดาความคิดของเขาไม่ได้เลย อาจจะก่อเหตุเบาบางหรือรุ่นแรงก็ตามกันไว้ก่อนดีกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ